Arsenal thua tội nghiệp tại Emirates

30/09/2015 07:07 GMT+7

(TNO) Arsenal nhận thất bại thứ hai liên tiếp ở bảng F Champions League diễn ra rạng sáng nay 30.9 (giờ VN) ngay tại sân nhà Emirates sau màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở.

(TNO) Arsenal nhận thất bại thứ hai liên tiếp ở bảng F Champions League diễn ra rạng sáng nay 30.9 (giờ VN) ngay tại sân nhà Emirates sau màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở.

Arsenal thủng lưới trước dù chơi trên sân nhà - Ảnh: Reuters
Trước trận đấu này, huấn luyện viên Wenger tuyên bố phải thắng cả ba trận đấu trên sân nhà còn lại của họ, bắt đầu bằng trận tiếp Olympiakos đêm qua.
Trước một đối thủ họ từng 3 lần đả bại tại Emirates, Arsenal chơi vượt trội và lấn áp đối phương cho đến khi đồng hồ điểm phút 33. Đó là lúc đội bóng đến từ Hy Lạp cho gần 60.000 khán giả trên sân Emirates biết họ đã khác xưa.
Cú sút của Pardo từ ngoài vòng cấm chạm chân Chamberlain đổi hướng khiến thủ môn Ospina không kịp trở tay và đội chủ nhà bị dẫn trước 0-1.
Pha đánh đầu đẹp mắt của Sanchez gỡ hòa 2-2 cho Arsenal - Ảnh: Reuters
Chỉ sau bàn thua 2 phút, Theo Walcott chứng tỏ mình là người chơi hay nhất bên phía đội chủ nhà khi có pha bứt tốc bên phía cánh trái quen thuộc rồi dứt điểm gọn gàng san bằng tỷ số cho Arsenal dù bóng đã chạm vào thủ môn đội khách. 
Khán giả của Arsenal chỉ kịp ăn mừng được 5 phút thì họ lại phải nhận lấy thất vọng một lần nữa. Phút 40, sau pha đá phạt góc của Olympiakos, Ospina lóng ngóng như một thủ môn nghiệp dư và để bóng lăn qua vạch vôi khung thành giúp đội khách một lần nữa vươn lên dẫn 2-1 ở phút 40.
Nếu như hiệp đấu thứ nhất có 3 bàn thắng không mấy đẹp mắt thì ở hiệp hai điều đó đã được cải thiện. Mọi dồn ép của Arsenal tiếp tục đè nặng lên vai các cầu thủ Olympiakos và bằng cách nào đó, hàng loạt cú sút của các cầu thủ Arsenal đều không qua tay được thủ môn Roberto.
HLV Wenger liên tục khiếu nại trọng tài - Ảnh: Reuters
Chỉ đến khi Theo Walcott băng xuống bên cánh phải rồi tung đường chuyền cho Alexis Sanchez đánh đầu hiểm và mạnh thì Olympiakos mới bị thủng lưới. Arsenal một lần nữa vất vả gỡ hòa 2-2.
Thật không may cho khán giả của Arsenal khi họ ăn mừng bàn thắng của Sanchez chỉ được vỏn vẹn 1 phút thì phải chứng kiến thủ môn Ospina lần thứ 3 vào lưới nhặt bóng.
Các cầu thủ Olympiakos chơi quá quyết tâm sau bàn thua và họ được tưởng thưởng xứng đáng bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2. Cú căng ngang của Pardo đã được Finnbogason tinh tế đưa bóng lọt qua tay Ospina lăn vào lưới.
Finnbogason, người ấn định tỷ số 3-2 của trận đấu - Ảnh: Reuters
Các cầu thủ Arsenal tiếp tục lâm vào cảnh rượt đuổi tỷ số, họ một lần nữa ào lên tấn công bằng những gì còn lại đẩy đội khách lui vào thế phòng thủ và chính điều đó đã vô tình tạo cho Olympiakos chơi phòng ngự chủ động và họ đã bảo vệ an toàn chiến thắng quý giá 3-2 trên sân của Arsenal.
Thua cả hai trận ở bảng F, Arsenal khiến người hâm mộ lo lắng thật sự cho tương lai của đội bóng ở sân chơi danh giá châu Âu này.
Trong khi đó, trận đấu còn lại của bảng này chứng kiến Bayern Munich hủy diệt đội khách Dinamo Zagreb với tỷ số 5-0 nhờ vào cú hat-trick của Lewandowski. Với trận thắng này, "Hùm xám" chễm chệ trên ngôi đầu bảng nhìn Arsenal lẹt đẹt ở cuối bảng một cách tội nghiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.