'Arsenal thua vì thiếu may mắn và trọng tài'

27/12/2015 12:05 GMT+7

Thiếu may mắn và trọng tài có quyết định không chính xác là những nguyên nhân khiến Arsenal phải nhận thất bại 0-4 trước Southampton trong trận đấu muộn vòng 18 Premier League, theo HLV Arsene Wenger.

Thiếu may mắn và trọng tài có quyết định không chính xác là những nguyên nhân khiến Arsenal phải nhận thất bại 0-4 trước Southampton trong trận đấu muộn vòng 18 Premier League, theo HLV Arsene Wenger.

Arsenal đã phải nhận thất bại đáng thất vọng trước Southampton - Ảnh: Reuters
Trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay (27.12, giờ VN), Arsenal đã phải nhận trận thua thảm trên sân St Mary của Southampton. Cuco Martina mở tỷ số cho đội chủ nhà bằng một cú sút xa tuyệt đẹp. Sang hiệp 2, cú đúp của Shane Long cùng bàn thắng do Jose Fonte ghi đã mang về cho thầy trò HLV Ronald Koeman chiến thắng đầu tiên sau 5 trận.
Trận thua đó đã khiến cho Arsenal bỏ lỡ cơ hội vươn lên giành ngôi đầu bảng sau khi Leicester để thua Liverpool trong trận đấu sớm. Đó là một kết quả rất đáng thất vọng đối với thầy trò HLV Arsene Wenger.
HLV Wenger cho rằng Arsenal thiếu may mắn và trọng tài bắt không chính xác - Ảnh: Reuters
"Chúng tôi đã thua trong hầu hết những cuộc tranh chấp. Các cầu thủ Southampton có thể lực tốt hơn chúng tôi. Arsenal cũng không gặp may. Bởi Southampton ghi bàn ngay ở cú sút đầu tiên về phía khung thành chúng tôi. Bàn thắng thứ 2 của họ đến từ một tình huống phạm lỗi. Long đã kéo ngã Koscielny trước khi ghi bàn", HLV Wenger nói trên kênh BT Sport.
Nhà cầm quân người Pháp cũng cho rằng sự quyết liệt trong các pha tranh chấp đã quyết định kết quả trận đấu trên. "Chúng tôi đã không thể giành chiến thắng trong các cuộc tranh chấp. Các cầu thủ Southampton vào bóng rất rát nhưng đôi khi trọng tài lại không thổi phạt", ông Wenger cho biết.
HLV Koeman ăn mừng chiến thắng của đội nhà - Ảnh: Reuters
Bên phía Southampton, HLV Koeman tỏ ra vui mừng với màn trình diễn ấn tượng của các học trò. Đây là chiến thắng đầu tiên của đội bóng này kể từ khi họ thắng Sunderland 1-0 vào ngày 7.11.
"Đó là một màn trình diễn xuất sắc của chúng tôi trước một Arsenal rất mạnh. Chúng tôi khiến Arsenal gặp rất nhiều khó khăn khi Mane và Long thường xuyên gây nguy hiểm cho khung thành của họ. Hiệp 2, chúng tôi còn chơi tốt hơn trong hiệp 1 khi chúng tôi ghi được thêm 3 bàn", Reuters dẫn lời HLV Koeman. 
Vào đêm 28.12, cả Southampton và Arsenal đều sẽ tiếp tục thi đấu vòng 19 Premier League. Thầy trò HLV Koeman sẽ có chuyến hành quân đến sân của West Ham trong khi Arsenal trở về sân nhà tiếp đón tân binh Bournemouth.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.