Arsenal trả giá cho chiến thắng trên sân Napoli

19/04/2019 07:45 GMT+7

Arsenal giành quyền vào bán kết Europa League sau chiến thắng 1-0 trên sân Napoli ở trận tứ kết lượt về diễn ra rạng sáng nay nhưng họ cũng phải trả giá bằng chấn thương của Aaron Ramsey.

Trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay, Arsenal đã giành chiến thắng 1-0 ngay trên sân Napoli trong trận lượt về vòng tứ kết Europa League. Alexandre Lacazette là người ghi bàn thắng duy nhất khi thực hiện thành công cú sút phạt trực tiếp ở phút 36.
Với chiến thắng chung cuộc 3-0 sau 2 lượt trận, Arsenal có lần thứ 2 liên tiếp vào đến bán kết Europa League. Tuy nhiên, các "Pháo thủ" cũng phải trả giá cho thành công này khi tiền vệ Ramsey bị chấn thương gân khoeo ở phút 34 và phải rời sân nhường chỗ cho Henrik Mkhitaryan.

tin liên quan

Arsenal và Chelsea cùng vào bán kết Europa League
Các đại diện của Premier League là Arsenal và Chelsea đã giành quyền vào bán kết Europa League sau khi cùng thắng ở lượt về tứ kết diễn ra rạng sáng nay (19.4, giờ VN).
Phát biểu sau trận đấu, HLV Unai Emery của Arsenal cho biết: "Tôi vẫn chưa biết mức độ nghiêm trọng của chấn thương mà Ramsey mắc phải. Đó là một chấn thương cơ và sẽ mất một vài tuần để anh ấy trở lại thi đấu.
Thật đáng tiếc bởi Ramsey đang có phong độ tốt. Tuy nhiên, Arsenal vẫn còn những cầu thủ chất lượng khác đang chờ cơ hội để thi đấu".
HLV Emery không thể không lo lắng khi Ramsey bị chấn thương Reuters
Sport Mail cho biết có khả năng Ramsey sẽ không thể thi đấu cho Arsenal trong phần còn lại của mùa giải này. Nếu điều đó xảy ra thì sẽ là một thiệt thòi lớn cho đội bóng thành London bởi tiền vệ người Xứ Wales là một nhân tố quan trọng ở khu vực giữa sân.
Nếu không thể thi đấu trở lại từ giờ cho đến cuối mùa thì trận đấu với Napoli đã là trận đấu cuối của Ramsey trong màu áo Arsenal. Bởi vào mùa hè này, anh sẽ chuyển sang Juventus sau khi hết hợp đồng.
Hiện tại Arsenal còn 5 trận đấu nữa tại Premier League để hy vọng có mặt trong top 4. Bên cạnh đó, họ cũng còn tối đa là 3 trận tại Europa League.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.