Arsenal 'trói chân' thành công 'tia chớp' ở hàng thủ

22/11/2016 07:40 GMT+7

Sau nhiều nỗ lực thuyết phục, Arsenal đã thành công khi hậu vệ Hector Bellerin đồng ý gia hạn hợp đồng với các 'Pháo thủ' cho đến năm 2023.

Theo Sport Mail, vào chiều tối qua (21.11, giờ Anh), Bellerin đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới với Arsenal. Theo đó, hậu vệ cánh phải này sẽ nhận mức lương hơn 100.000 bảng/tuần theo hợp đồng kéo dài đến năm 2023. 
Đây là một thành công lớn đối với Arsenal bởi dù mới chỉ 21 tuổi nhưng Bellerin đã được đánh giá là 1 trong những hậu vệ phải hay nhất châu Âu. Anh đến với Arsenal năm 16 tuổi từ lò đào tạo trẻ của Barcelona và đã nhanh chóng giành được vị trí chính thức ở sân Emirates.
Barcelona từ lâu đã muốn đưa Bellerin về lại sân Nou Camp nhưng vấp phải sự ngăn cản quyết liệt từ Arsenal. Không chỉ vậy, Man City được cho là cũng đang nhăm nhe "cướp người". Chính vì vậy, việc Bellerin quyết định gia hạn hợp đồng là một tin vui với người hâm mộ "Pháo thủ".
Điểm mạnh của Bellerin chính là khả năng công thủ toàn diện. Hậu vệ người Tây Ban Nha có tốc độ rất tốt. Khả năng chạy 60m của anh là tốt nhất trong số các cầu thủ Arsenal hiện tại. Tốc độ của Bellerin còn tốt hơn cả các tay chạy nổi tiếng ở sân Emirates là Thierry Henry và Theo Walcott.
Bellerin (trái) có tốc độ còn tốt hơn cả Walcott AFP
"Xin chào mọi người. Xin lỗi vì để mọi người chờ lâu. Tôi vừa có một cuộc họp quan trọng ở phòng bên cạnh. Xin tiết lộ luôn là tôi vừa mới ký hợp đồng mới nên tôi rất phấn khích. Như mọi người đã biết, tôi đã ở đây từ rất lâu rồi và cảm giác đây là nhà của mình. Vì thế, gia hạn hợp đồng là điều cần làm. Tôi sẽ tiếp tục được làm Pháo thủ trong một thời gian dài nữa. Thật tuyệt vời", Bellerin nói trong một đoạn video được đăng lên tài khoản Twitter chính thức của Arsenal.
Hiện tại Bellerin đang bị chấn thương mắt cá chân. Vì chấn thương này, anh sẽ không thể cùng Arsenal tiếp đón PSG ở trận đấu tại vòng bảng Champions League vào giữa tuần này.
Với việc gia hạn hợp đồng thành công với Bellerin, công việc tiếp theo mà HLV Arsene Wenger nhắm đến là thuyết phục Alexis Sanchez và Mesut Ozil ký vào các bản hợp đồng mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.