Arsenal và Bayern Munich cùng thiệt quân

12/03/2013 10:32 GMT+7

(TNO) Trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League, Arsenal và Bayern Munich cùng nhận tin không vui khi các trụ cột sẽ vắng mặt vì chấn thương.

(TNO) Trước trận lượt về vòng 1/8 Champions LeagueArsenal và Bayern Munich cùng nhận tin không vui khi các trụ cột sẽ vắng mặt vì chấn thương.

>> Tottenham 2-1 Arsenal: Vẫn là Gareth Bale!
>> HLV Wenger thừa nhận Arsenal khó lội ngược dòng
>> Vòng 1/8 Champions League: Arsenal thua đậm trên sân nhà

Arsenal và Bayern Munich cùng thiệt quân
Wilshere (phải) vắng mặt là một thiệt thòi cho Arsenal - Ảnh: AFP

Thất bại 1-3 ngay tại Emirates đã khiến Arsenal không còn nhiều cơ hội trong việc giành vé vào tứ kết. Không chỉ vậy, ngay trước khi lên đường sang Munich, huấn luyện viên (HLV) Arsene Wenger còn nhận thông báo chẳng lấy gì làm vui vẻ từ bộ phận y tế.

Theo Sport Mail, tiền vệ trẻ Jack Wilshere sẽ không thể ra sân trong cuộc đối đầu với Bayern Munich sắp tới. Nguyên nhân là do tuyển thủ Anh không kịp bình phục chấn thương mắt cá mà anh gặp phải trong trận đấu với Tottenham cách đây 9 ngày.

Chấn thương của Wilshere là khá nghiêm trọng và anh khó lòng bình phục để dự trận đấu với Swansea vào cuối tuần. Bên cạnh đó, Arsenal sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ Bacary Sagna, người bị chấn thương đầu gối. Ngoài ra, hậu vệ Kieran Gibbs cũng chưa sẵn sàng ra sân.

Như vậy, HLV Wenger sẽ gặp khó khăn trong việc sắp xếp nhân sự ở hàng thủ khi chỉ còn trong tay đúng 4 hậu vệ chuẩn bị cho trận gặp Bayern Munich là Carl Jenkinson, Per Mertesacker, Laurent Koscielny và Thomas Vermaelen.


Schweinsteiger (áo đen) vắng mặt vì án treo giò - Ảnh: AFP

Tuy nhiên, Bayern Munich cũng không có đội hình mạnh nhất cho cuộc đối đầu sắp tới. Theo Sport Mail, tiền vệ Franck Ribery sẽ vắng mặt vì chấn thương mắt cá chân trong khi Bastian Schweinsteiger và Jerome Boateng không thể thi đấu vì án phạt.

Sự vắng mặt của Ribery và Schweinsteiger chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến sức mạnh tấn công của Bayern Munich. Bởi Schweinsteiger là linh hồi nơi tuyến giữa còn Ribery luôn tỏ ra rất nguy hiểm trong các pha tấn công từ biên.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.