Arsenal và Chelsea chia điểm trong trận derby London hấp dẫn

04/01/2018 07:05 GMT+7

Rạng sáng nay (4.1, giờ Việt Nam), Arsenal và Chelsea đã cống hiến cho khán giả một trận đấu hấp dẫn với kết quả hòa 2-2.

[VIDEO] ARSENAL HÒA CHELSEA 
Trận derby thành London giữa Arsenal và Chelsea luôn diễn ra hấp dẫn và có nhiều bàn thắng và trong lần đụng độ nhau ở sân Emirates vào rạng sáng nay, đã có 4 bàn thắng được ghi chia đều cho hai đội.
Trước thềm trận đấu này, Arsenal đang cần điểm cho cuộc đua vào top 4 Premier League trong khi Chelsea cạnh tranh vị trí thứ 2 với M.U. Chính vì vậy, cả hai đội đều chơi tấn công với những pha ăn miếng trả miếng.

tin liên quan

Arsenal - Chelsea: Derby mừng năm mới
Cả Arsenal lẫn Chelsea đều muốn thắng khi họ giáp mặt nhau ở trận derby London đầu tiên trong năm 2018 nhưng “Các pháo thủ” đang gặp nhiều bất lợi so với “The Blues”.
Chelsea khởi đầu trận đấu tốt hơn khi Alvaro Morata có cơ hội ghi bàn trong tình huống thoát xuống đối mặt với thủ môn Petr Cech ở phút 14 nhưng cú sút của tiền đạo người Tây Ban Nha lại thiếu chính xác.
Ở phần sân đối diện, Alexis Sanchez khiến khung thành Chelsea rung chuyển khi cú sút của anh đưa bóng trúng cột dọc ở phút 16. Tiếp đó, thủ môn Thibaut Courtois đã phải rất vất mới cản phá được pha dứt điểm từ Alexandre Lacazette.
Wilshere ăn mừng sau khi mở tỷ số cho Arsenal Reuters
Những cơ hội cứ thế trôi qua trước mũi giày của các cầu thủ Arsenal và Chelsea. Phải đến phút 63, Jack Wilshere mới phá vỡ thế bế tắc khi mở tỷ số cho đội chủ sân Emirates bằng một cú sút chân trái hiểm hóc.
Tuy nhiên, chỉ 4 phút sau, Eden Hazard đột phá vào vùng cấm địa và té ngã sau pha va chạm với Hector Bellerin. Trọng tài cho Chelsea được hưởng phạt đền và đích thân tiền vệ người Bỉ lập công khi đánh lừa thành công người đồng đội cũ Cech ở pha đá 11m.
Alonso giúp Chelsea vượt lên nhưng Bellerin đã lập công chuộc lỗi Reuters
Không dừng lại ở đó, Chelsea vượt lên dẫn trước 2-1 ở phút 84 khi Davide Zappacosta có pha tạt bóng thuận lợi giúp Marcos Alonso lập công. Trong khoảng thời gian còn lại, Arsenal dồn toàn lực lên tấn công. Những nỗ lực của các học trò HLV Arsene Wenger đã được đền đáp khi Bellerin lập công chuộc lỗi với bàn thắng ở phút bù giờ.
Arsenal may mắn giành được 1 điểm khi Morata có pha đối mặt với Cech nhưng dứt điểm không thành công còn cú sút của Zappacosta lại đưa bóng trúng xà ngang.
Với kết quả hòa 2-2, vị trí của Arsenal và Chelsea không thay đổi. Trong khi các "Pháo thủ" đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League với 39 điểm còn "The Blues" đứng thứ 5 khi có 46 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.