Arsenal và Chelsea giành vé đi tiếp ở Europa League

09/11/2018 07:05 GMT+7

Hai đại gia của Premier League là Arsenal và Chelsea cùng giành vé đi tiếp ở Europa League sau loạt trận thứ 4 vòng bảng diễn ra rạng sáng nay (9.10, giờ VN).

Trong loạt trận thứ 4 vòng bảng Europa League diễn ra rạng sáng nay, Arsenal và Chelsea là 2 trong số 7 đội giành quyền đi tiếp. Trong khi đó, đội á quân mùa giải trước là Marseille lại bị loại.
Arsenal và Chelsea sẽ cùng với Frankfurt, Lazio, Bayer Leverkusen, FC Zurich, Dinamo Zagreb là những đội sẽ có mặt ở vòng 32 đội Europa League, bất chấp kết quả của 2 loạt trận còn lại.
Arsenal giành quyền đi tiếp sau trận hòa 0-0 với Sporting ở sân nhà Emirates. Dù vậy, đội bóng thành London cũng phải trả giá với chấn thương nghiêm trọng ở mắt cá chân của tiền đạo Danny Welbeck. 
Trong trận đấu vừa qua, HLV Unai Emery đã thay đổi phần lớn đội hình xuất phát của Arsenal. Chính vì vậy, các "Pháo thủ" đã không thể vượt qua Sporting, dù rằng đội khách chơi những phút cuối với 10 người trên sân sau khi Jeremy Mathieu bị truất quyền thi đấu vì phạm lỗi với Pierre-Emerick Aubameyang trong một pha tấn công nguy hiểm.
Dù vậy, 1 điểm là đủ để Arsenal tiếp tục giữ ngôi đầu bảng E. Đội chủ sân Emirates có 10 điểm sau 4 trận, hơn Sporting 3 điểm trong khi Vorskla và Qarabag mỗi đội mới chỉ có 3 điểm.
Giroud ghi bàn giúp Chelsea duy trì mạch toàn thắng ở Europa League Reuters
Trong khi đó, ở trận đấu sớm hơn, Chelsea giành chiến thắng 1-0 trên sân BATE Borisov nhờ bàn thắng của Olivier Giroud ở hiệp 2. Trận thắng này giúp đoàn quân do HLV Maurizio Sarri duy trì thành tích toàn thắng ở bảng L Europa League. Tại bảng này, đứng thứ 2 là Vidi FC với 6 điểm, tiếp theo là PAOK Thessaloniki và BATE khi mỗi đội cùng có 3 điểm.
Tại bảng H, thất bại 1-2 trên sân Lazio khiến á quân Marseille đành phải chấp nhận rời cuộc chơi. Các bàn thắng của Marco Parolo và Joaquin Correa đã khiến cho đội bóng nước Pháp phải nhận trận thua thứ 4 liên tiếp trên mọi mặt trận.
Kết quả các trận đấu:
Bảng A
Bayer Leverkusen 1 - 0 FC Zuerich
Ludogorets Razgrad 0 - 0 AEK Larnaca
Bảng B
Celtic 2 - 1 RasenBallsport Leipzig
Rosenborg 2 - 5 Salzburg
Bảng C
Bordeaux 1 - 1 Zenit St. Petersburg
Slavia Prague 0 - 0 FC Koebenhavn
Bảng D
Fenerbahce 2 - 0 Anderlecht
Dinamo Zagreb 3 - 1 Spartak Trnava
Bảng E 
Arsenal 0 - 0 Sporting CP
Vorskla 0 - 1 Qarabag FK
Bảng F 
Olympiacos 5 - 1 F91 Dudelange
Real Betis 1 - 1 Milan
Bảng G 
Rapid Wien 0 - 0 Villarreal
Spartak Moscow 4 - 3 Rangers
Bảng H
Apollon Limassol 2 - 3 Eintracht Frankfurt
Lazio 2 - 1 Marseille
Bảng I
Genk 1 - 1 Besiktas
Malmoe FF 1 - 1 Sarpsborg 08
Bảng J
Akhisarspor 2 - 3 Sevilla
FC Krasnodar 2 - 1 Standard Liege
Bảng K 
FC Astana 2 - 1 Jablonec
Dynamo Kyiv 3 - 1 Rennes
Bảng L 
BATE Borisov 0 - 1 Chelsea
Vidi FC 1 - 0 PAOK Thessaloniki FC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.