Arsenal vắng thủ quân Vermaelen

10/07/2013 03:05 GMT+7

CLB Arsenal vừa cho biết thủ quân trung vệ Thomas Vermaelen đã tái phát chấn thương lưng trong buổi tập mới đây nên nhiều khả năng vắng mặt ít nhất một vài trận đầu mùa giải mới, và dĩ nhiên kể cả chuyến du đấu tại châu Á, trong đó có VN ngày 17.7 tới.

CLB Arsenal vừa cho biết thủ quân trung vệ Thomas Vermaelen đã tái phát chấn thương lưng trong buổi tập mới đây nên nhiều khả năng vắng mặt ít nhất một vài trận đầu mùa giải mới, và dĩ nhiên kể cả chuyến du đấu tại châu Á, trong đó có VN ngày 17.7 tới.  

Đây là một thủ lĩnh tinh thần trong hàng phòng ngự của các pháo thủ, nên sự thiếu vắng anh sẽ làm xáo trộn nhân sự của HLV Wenger. Trước đó, Arsenal cũng thông báo 2 cầu thủ người Tây Ban Nha là tiền vệ công Cazorla và hậu vệ Nacho Monreal sẽ vắng mặt, vì vừa trở về phục vụ đội tuyển quốc gia dự giải Confederations Cup nên được ưu tiên cho nghỉ hè bù. Còn lại, thành phần Arsenal vẫn đủ các hảo thủ như Szczesny, Koscielny, Arteta, Alex Oxlade-Chamberlain, Ramsey, Rosicky, Walcott, Podolski, Jack Wilshere, Giroud, Chamakh...

Arsenal vắng thủ quân Vermaelen
Đội trưởng Vermaelen sẽ vắng mặt trong chuyến đến Việt Nam - Ảnh: Reuters

Liên quan đến trận đấu Arsenal và tuyển VN, hôm qua ông Nguyễn Hà Nam, Trưởng ban Thư ký biên tập Đài truyền hình VN (VTV), cho biết trận đấu sẽ trực tiếp vào 19 giờ ngày 17.7 trên VTV2 và đơn vị nào muốn tiếp sóng phải làm việc với TVAd - Trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình VTV. Còn ông Nguyễn Minh Châu, Phó Tổng thư ký VFF, nói rõ hơn: “Ngay từ đầu, BTC không đặt nặng vấn đề bản quyền vì muốn khán giả cả nước có cơ hội thưởng thức trận đấu này. BTC chỉ trao quyền sản xuất cho VTV và đề nghị VTV chia sẻ cho các đài khác. Sắp tới, BTC sẽ có hợp đồng với TVAd. Hiện VTC cùng HTV TP.HCM muốn tiếp sóng trận đấu và họ cũng phải tiếp sóng cả chương trình quảng cáo kèm theo”. Tuy nhiên, ông Lê Văn Phú, Trưởng ban Thể thao HTV TP.HCM, lại cho biết: “Tôi được biết, bản quyền trận đấu không thuộc về VTV và sẽ truyền bằng vệ tinh. HTV dự kiến có công văn xin sóng sạch để HTV tự sản xuất và tường thuật. Nếu VTV yêu cầu phải tiếp sóng nguyên đai nguyên kiện thì HTV sẽ phải quyết định lại. Nhưng có thể, HTV sẽ làm theo yêu cầu của BTC”.

Cũng trong hôm nay, BTC trận đấu sẽ bán thêm vé vào 9 giờ tại hai địa điểm: Sân Hàng Đẫy và 59 Hoàng Cầu, Hà Nội. Tuy nhiên, số lượng chỉ còn vài trăm vé nên người hâm mộ phải nhanh chân ra xếp hàng mới mua được. BTC cũng đã nâng số vé bán qua tổng đài 1080 từ 1.500 vé lên 1.800 vé, nghĩa là qua kênh này còn khoảng 300 vé nữa.

Lan Phương - Giang Lao

>> Vermaelen "bắn hạ" Newcastle ở phút bù giờ
>> Vermaelen không sợ Drogba
>> Vermaelen chỉ bị thương nhẹ
>> Arsenal sắp có Vermaelen

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.