'Arsenal xem như đã bị loại khỏi Champions League'

20/10/2015 15:26 GMT+7

(TNO) Cựu HLV Real Madrid và AC Milan Carlo Ancelotti vừa có bài nhận định trên Goal.com và cho rằng Arsenal xem như đã bị loại khỏi Champions League khi phải đối đầu với Bayern Munich 2 trận liên tiếp.

(TNO) Cựu HLV Real Madrid và AC Milan Carlo Ancelotti vừa có bài nhận định trên Goal.com và cho rằng Arsenal xem như đã bị loại khỏi Champions League khi phải đối đầu với Bayern Munich 2 trận liên tiếp.

Arsenal đứng trước nguy cơ bị loại sớm ở Champions League - Ảnh: AFP
Trong thời gian chưa nhận lời làm việc cho đội bóng nào, HLV Ancelotti đã ký hợp đồng với Goal.com để trở thành 1 bình luận viên của trang web này. Công việc trong khoảng thời gian sắp tới của nhà cầm quân người Ý là bình luận về các trận đấu tại Champions League.
Trong loạt trận diễn ra vào rạng sáng mai (lúc 1 giờ 45 ngày 21.10, giờ VN), có một cuộc đối đầu rất đáng chú ý, đó là Arsenal tiếp Bayern Munich tại bảng F. Đây là trận đấu mang ý nghĩa sống còn với các "Pháo thủ" bởi nếu thua, họ sẽ bị loại sớm.
Arsenal hiện chưa có điểm này sau 2 trận thua khó hiểu trước Dinamo Zagreb và Olympiakos trong khi Bayern Munich đứng đầu bảng với 2 trận toàn thắng, ghi 8 bàn và chưa để thủng lưới bàn nào.
HLV Ancelotti đánh giá thấp cơ hội đi tiếp của Arsenal - Ảnh: AFP
"Tôi cho rằng Arsenal xem như đã bị loại khỏi Champions League mùa này bởi họ sẽ phải đối đầu với Bayern Munich 2 trận liên tiếp. Arsenal đã dự Champions League rất nhiều năm và có kinh nghiệm. Tuy nhiên, tôi nghĩ vấn đề của họ nằm ở trận đấu đầu tiên.
Arsenal đã đánh giá thấp Dinamo Zagreb. Đội bóng này đã không thắng trận nào ở Champions League từ năm 1999 và chính vì vậy, các cầu thủ Arsenal đã không thật sự tập trung. Tôi tin rằng không chỉ HLV mà cả cầu thủ Arsenal đều xem thường Dinamo Zagreb", HLV Ancelotti nói trên Goal.com.
Arsenal (áo đỏ) cần phải sử dụng tốc độ trong những đợt phản công - Ảnh: AFP
Ông nói tiếp: "Tôi nghĩ rằng Bayern Munich vẫn là đội "cửa trên" trong trận đấu sắp tới. Arsenal cần phải giành điểm trong trận đấu sắp tới nhưng điều đó là rất khó. Các đội bóng khác sẽ gặp khó khăn trong việc giành quyền kiểm soát bóng từ chân của các cầu thủ Bayern bởi giữ bóng gần như đã trở thành bản năng của họ. Chỉ có sử dụng tốc độ trong các đợt phản công thì may ra Arsenal mới có cơ hội".
Cũng vì Arsenal thi đấu kém cỏi ở Champions League mà HLV Wenger đã phải chịu rất nhiều sức ép. Tuy nhiên, "bình luận viên" Ancelotti cho rằng chiếc ghế của người đồng nghiệp vẫn an toàn, cho dù Arsenal có bị loại sớm ở giải đấu danh giá nhất châu Âu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.