Arsene Wenger từ chối đến Bayern Munich

Kim Chao
Kim Chao
11/11/2019 11:35 GMT+7

Cựu huấn luyện viên của Arsenal tuyên bố ông không có ý định tiếp quản chiếc ghế huấn luyện tại Bayern Munich.

Arsene Wenger tiết lộ sẽ không làm huấn luyện viên của Bayern Munich đồng thời xác nhận ông được ĐKVĐ của Bundesliga tiếp cận trong tuần qua.

Wenger giờ đá bóng chứ không chỉ đạo nào

Reuters

Kể từ khi Bayern Munich sa thải HLV Niko Kovac ngay sau trận thua 1-5 trước Eintracht Frankfurt hồi đầu tháng này, cựu HLV của Arsenal luôn được báo giới đoán sẽ chuyển đến Allianz Arena không chỉ vì chuyên môn mà còn vì ông giỏi... tiếng Đức. Tuy nhiên để mọi việc rõ ràng hơn, chiến lược gia 70 tuổi này đã thông báo sẽ không tiếp quản "Hùm xám" thông qua tờ Goal: "Tôi không tham gia vào công việc ở đó. Trước hết, tôi chưa bao giờ là ứng cử viên cả. Dù tôi cũng được tiếp cận nhưng quyết định không đến Bayern Munich".
Có nhiều nghi ngờ cho rằng ông từ chối công việc hấp dẫn này vì đã chọn được nơi thích hợp hơn để làm huấn luyện viên nhưng Wenger trả lời thẳng: "Không, không nhất thiết là như vậy".
HLV tạm quyền Hans-Dieter Flick đã dẫn dắt Bayern giành chiến thắng trước Olympiacos tại vòng bảng Champions League và đặc biệt giúp đại gia xứ Bavaria đè bẹp Borussia Dortmund 4-0 vào cuối tuần qua để trở lại top 3 trên bảng xếp hạng Bundesliga. Bayern Munich đang đứng thứ ba với 21 điểm, ít hơn đội đầu bảng Monchengladbach 4 điểm và cuộc đua vô địch đối với họ vẫn còn nguyên.
Trong tuyên bố trên, ông Wenger cũng có ý muốn được trở lại công việc huấn luyện: "Huấn luyện là cả cuộc đời tôi, ai làm việc này cũng thấy như thế. Chúng tôi rất nhớ không khí bóng đá. Một số điều luôn sống cùng tôi đến giờ này: niềm hạnh phúc sau chiến thắng, sự lo âu trước mỗi trận đấu, những cám xúc... Tôi làm việc này ở tuổi 33 cho đến khi 69 tuổi mà không nghỉ một mùa nào. Đó là 36 năm tuyệt vời".
Kể từ khi rời sân Emirates, ông Wenger đã bù đắp cho quãng thời gian căng thẳng của mình bằng những tháng ngày hưởng thụ cuộc sống, nghỉ ngơi cùng gia đình. Có lẽ ông sẽ không trở lại với bóng đá.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.