AS Roma - Inter Milan: Top 4 không dành cho kẻ yếu

Kim Chao
Kim Chao
02/12/2018 12:00 GMT+7

Thủ đô Roma rạng sáng mai 3.12 (theo giờ VN) được chú ý bởi cuộc viếng thăm của Inter Milan đến sân của AS Roma

Khoảng cách 9 điểm trên bảng xếp hạng phản ánh đúng tình hình của đội chủ nhà AS Roma trước đối thủ mạnh hơn đến từ Milan. AS Roma không còn là đội bóng đáng nể ở Serie A từ 2 năm trở lại đây. Di Francesco có phong thái làm việc trên băng ghế huấn luyện hệt như khi ông còn chơi bóng cho tuyển Ý cuối thế kỷ 20: chăm chỉ và nhất quán. Sự chăm chỉ của ông tạo nên một "bã trầu" chơi chặt chẽ nhưng lại thiếu chất nghệ sĩ, thứ mà AS Roma có rất nhiều thời Totti còn chơi bóng. Nếu đặt "chặt chẽ" của AS Roma lên bàn cân, họ không thể so với Inter Milan. Dưới bàn tay của Spalletti, nửa xanh của thành Milan càng chơi bóng càng ghê gớm, họ chặt chẽ và toan tính ngay cả những trận không cần thiết.
Có thể cuộc đụng độ này không có nhiều bàn thắng, nhưng sự hấp dẫn là thứ không hề thiếu, nhất là những trận đấu diễn ra ở thủ đô Roma.
Phong độ của AS Roma là một dấu hỏi, là thứ mà các nhà chuyên môn không thể đoán được. Họ thắng đó, thua đó rồi lại hòa đó. Thật sự khó nói được AS Roma sẽ đá thế nào ngay cả khi trọng tài thổi còi khai cuộc. 
Inter Milan có phong độ tương đối biết người biết ta. Họ sẵn sàng bảo vệ tỷ số dù ở ngay cả những phút đầu tiên ngay sau khi ghi bàn, hoặc chiến đấu tới hơi thở cuối cùng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.