AS Roma, Inter Milan và AC Milan cùng đại thắng

02/09/2013 06:28 GMT+7

(TNO) Không hẹn mà gặp, các ông lớn của Serie A là AS Roma, Inter Milan và AC Milan thi đấu tại vòng 2 diễn ra rạng sáng qua đều có chiến thắng đậm trước những đối thủ dưới cơ.

(TNO) Không hẹn mà gặp, các ông lớn của Serie A là AS RomaInter Milan và AC Milan thi đấu tại vòng 2 diễn ra rạng sáng qua đều có chiến thắng đậm trước những đối thủ dưới cơ.

>> Boateng và Balotelli nâng bước AC Milan ở Champions League
>> Sân nhà của Inter và AC Milan xuất hiện chuột chết
>> Inter Milan, AS Roma và Napoli khởi đầu thuận lợi

AS Roma, Inter Milan và AC Milan cùng đại thắng-1
Tân binh Ljajic (phải) là người ấn định chiến thắng cho AS Roma - Ảnh: Reuters

Verona hành quân đến sân Olimpico trong khi vẫn đang bay bổng với chiến thắng trước AC Milan ở vòng 1. Tuy nhiên trước sức mạnh áp đảo của AS Roma, Verona đã phải sớm trở lại mặt đất và nhận ra sự khó khăn của Serie A.

Trải qua hiệp 1 sôi nổi nhưng không ghi được bàn thắng, mãi đến phút 56 tỷ số mới được mở cho AS Roma sau pha phản lưới nhà của hậu vệ Fabrizio Cacciatore. Khai thông được thế bế tắc, chỉ 3 phút sau tiền vệ Miralem Pjanic đã giúp đội bóng thành Rome nhân đôi cách biệt với cú sút xa chuẩn xác.

Chân sút trẻ tài năng Adem Ljajic đã có màn ra mắt không thể tốt hơn khi tung ra một cú sút chìm từ ngoài vòng cấm hạ gục thủ thành Rafael, ấn định tỷ số 3-0 cho AS Roma.

AS Roma, Inter Milan và AC Milan cùng đại thắng-2
Palacio góp 1 bàn trong chiến thắng của Inter Milan - Ảnh: AFP

Ở trận đấu tiếp sau đó, Inter Milan cũng không gặp nhiều khó khăn để đem về trọn vẹn 3 điểm trong chuyến làm khách trên sân của Catania.

Nhập cuộc tốt hơn và kiểm soát thế trận ngay từ những phút đầu, không khó để Inter Milan có được bàn thắng sớm. Phút 19, nhận đường chuyền dọn cỗ của Jonathan, Rodrigo Palacio đã dễ dàng đánh bại thủ môn của Catania Mariano Gonzalo Andujar, mở tỷ số 1-0.

Sang đầu hiệp 2, trong một pha phối hợp tấn công sắc sảo, Palacio đã có đường chuyền “như đặt” từ cánh phải, tạo điều kiện cho tiền vệ người Nhật Yuto Nagatomo đánh đầu tung lưới đội chủ nhà, nhân đôi cách biệt lên 2-0.

Chưa dừng lại ở đó, đến phút 80, Rodrigo Albornoz có pha đột phá rất nhanh vượt qua toàn bộ hàng thủ Catania, thực hiện cú sút chéo góc đập cột dọc đi vào lưới, hoàn tất chiến thắng “ba sao” cho đội khách.

AS Roma, Inter Milan và AC Milan cùng đại thắng-3
Mexes ghi bàn giúp AC Milan có chiến thắng đầu tiên ở Serie A - Ảnh: Reuters

Vòng 2 là ngày trọn vẹn niềm vui với thành Milan khi AC Milan cũng giành được chiến thắng đầu tay trước Cagliari. Bàn thắng mở tỷ số cho "Rossoneri" tới ngay từ phút thứ 8 với pha kết thúc chuẩn xác của Robinho sau một tình huống phối hợp rất nhuần nhuyễn giữa Ignazio Abate, Mario Balotelli và Riccardo Montolivo.

Đến phút 30, tỷ số đã là 2-0 cho đội chủ sân San Siro khi Philippe Mexes tận dụng thành công đường chuyền về bất cẩn của hậu vệ đội khách.

Không chịu để vỡ trận từ sớm, Marco Sau đã có pha độc diễn trước khung thành thủ môn Christian Abbiati và kết thúc bằng cú sút tuyệt đẹp rút ngắn tỷ số còn 1-2 cho Cagliari. Tuy nhiên nỗ lực của một mình Sau là không đủ để ngăn cản AC Milan ghi thêm bàn thắng, nhấn chìm Cagliari tại San Siro.

Góp công lớn trong hai bàn thắng đầu của Milan, Balotelli cũng đã có bàn thắng đầu tiên của mình ở mùa giải năm nay vào phút 62 sau khi kết thúc hoàn hảo đường chuyền nỗ lực từ Abate, ấn định tỷ số 3-1 cho trận đấu.

Với những kết quả trên, Inter Milan và AS Roma đang chia nhau vị trí thứ hai và ba trên bảng xếp hạng, còn 3 điểm đầu tay đã giúp AC Milan vươn lên vị trí thứ 7.

Kết quả các trận đấu:

AS Roma 3 - 0 Verona

AC Milan 3 - 1 Cagliari

Atalanta 2 - 0 Torino

Bologna 2 - 2 Sampdoria

Catania 0 - 3 Inter Milan

Genoa 2 - 5 Fiorentina

Sassuolo 1 - 4 Livorno

Udinese 3 - 1 Parma

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.