AS Roma ra giá với Liverpool 50 triệu euro nếu muốn mua Alisson Becker

11/03/2018 13:30 GMT+7

Theo báo chí Anh, AS Roma đã đặt ra mức giá tối thiểu là 50 triệu euro cho thủ môn người Brazil Alisson Becker trong sự chú ý của Liverpool.

Sau khi trải qua mùa giải trước bắt dự bị cho Wojciech Szczesny ở sân Olimpico, thủ môn Alisson Becker đã có một năm bứt phá mạnh mẽ trong mùa giải này 2017-2018, trở thành một trong những thủ môn được săn đón nhiều nhất ở châu Âu cho đến thời điểm này.
Những pha bay người cứu thua khiến giá trị Becker gia tăng AFP
Trong số các câu lạc bộ quan tâm đến việc có được sự phục vụ của thủ môn Brazil này, có hàng loạt tên tuổi nổi danh ở châu Âu như Liverpool, Real Madrid và Paris Saitn-Germain trong đó câu lạc bộ đang chơi ở Premier League quan tâm mạnh nhất và có được sự chú ý của Becker.
Liverpool đang hồi sinh mạnh mẽ dưới thời Klopp nhưng họ lại có vấn đề ở vị trí bảo vệ khung thành. Với Simon Mignolet, nhiều khả năng anh sẽ rời khỏi vùng Merseyside vào mùa hè tới và đó cũng chính là lý do "The Kop" ráo riết tìm người để điền vào chỗ trống của thủ môn người Bỉ.
Với trường hợp của Loris Karius, mặc dù anh có những dấu hiệu cải thiện đáng kể từ khi chuyển đến sân Anfield nhưng thủ môn người Đức này vẫn chưa có lòng tin tuyệt đối với ông Klopp chứ chưa nói là người hâm mộ Liverpool.
Tuy nhiên, AS Roma biết được giá trị của Alisson Becker nên đưa ra cái giá không hề rẻ chút nào. Đội bóng chủ sân Olimpico muốn biến anh thành thủ môn đắt giá nhất lịch sử nên "hét" đến 50 triệu euro, thậm chí đó là giá thấp nhất nếu Liverpool muốn có anh vào cuối mùa giải này.
Sở dĩ giá của thủ môn 25 tuổi này cao như thế bởi anh là thành phần không thể tách rời của thành công mà AS Roma có được ở mùa này. Cuối tuần trước, Alisson Becker đã làm rung động nước Ý với 12 pha bay người cứu thua trong chiến thắng ấn tượng 4-2 của AS Roma trước đội đầu bảng Serie A Napoli, giữ "Giallorossi" nằm trong top 4 Serie A.
Nếu huấn luyện viên Eusebio Di Francesco bán được thủ môn ngôi sao của họ, AS Roma sẽ giải quyết được các vấn đề về tài chính mà họ đang gặp khó khăn trong thời gian gần đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.