AS Roma sa thải HLV Zdenek Zeman

03/02/2013 04:57 GMT+7

(TNO) Không ngoài dự đoán, sau trận thua 2-4 đáng thất vọng trước Cagliari tại vòng 23 Serie A, HLV Zdenek Zeman đã phải rời khỏi chiếc ghế HLV trưởng CLB AS Roma.

(TNO) Không ngoài dự đoán, sau trận thua 2-4 đáng thất vọng trước Cagliari tại vòng 23 Serie A, HLV Zdenek Zeman đã phải rời khỏi chiếc ghế HLV trưởng CLB AS Roma.

>> Cagliari đánh bại AS Roma ngay trên sân Olimpico
>> AS Roma vượt qua khủng hoảng
>> Dậy mà đi, AS Roma

 
HLV Zeman bị mất ghế khi để AS Roma ngày càng tụt dốc - Ảnh: Reuters

Không thể ngồi yên khi chứng kiến đội nhà ngày càng tụt dốc trên bảng xếp hạng cùng với sự phản đối quyết liệt của người hâm mộ, ban lãnh đạo AS Roma đã có một cuộc họp gấp và đưa ra thông báo chính thức trên trang web của CLB.

Theo đó, CLB thành Rome sẽ kết thúc hợp đồng với ông Zeman. HLV kỹ thuật Aurelio Andreazzoli, người từng làm việc dưới 4 thời HLV Luciano Spalletti, Vincenzo Montella, Luis Enrique và Zeman sẽ tạm thời dẫn dắt đội bóng.

Giám đốc điều hành của Roma Franco Baldini thừa nhận: “Chúng tôi đã chia tay HLV của mình. Ban lãnh đạo cũng như các cầu thủ đều biết rằng đây là quyết định tốt nhất vào thời điểm này.

Thật đáng tiếc khi chuyện này xảy ra khi mùa giải vẫn còn chưa kết thúc. Thế nhưng với tình hình đội bóng hiện tại e rằng chúng tôi sẽ không thể đạt được mục tiêu của mình vào cuối mùa".

HLV Zeman bắt đầu dẫn dắt AS Roma từ tháng 6.2012 với một bản hợp đồng có giá trị 2 năm. Thế nhưng đội bóng có biệt danh Giallorossi đã thi đấu không thành công khi chỉ đứng thứ 8 với 34 điểm sau 23 vòng đấu, cách nhóm giành quyền tham dự Champions League 9 điểm.

Nhiều nguồn tin cho rằng cựu HLV đội tuyển Pháp Laurent Blanc được nhắm đến để thay thế vị trí của ông Zeman. Tuy nhiên vị HLV 47 tuổi này đã từ chối để chờ đợi một cơ hội từ giải Ngoại hạng Anh.

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.