'AS Roma sẽ không ngồi yên chờ Liverpool tấn công'

24/04/2018 11:15 GMT+7

HLV Eusebio Di Francesco của AS Roma cho biết đội bóng của ông sẽ không ngồi yên để chờ Liverpool tấn công trong trận lượt đi vòng bán kết Champions League.

Ở mùa giải này, AS Roma đã gây bất ngờ khi lọt vào đến bán kết Champions League. Đội bóng thủ đô nước Ý tạo ấn tượng mạnh mẽ khi lật ngược tình thế đánh bại Barcelona với tỷ số 3-0 ở lượt về vòng tứ kết dù thua 1-4 ở lượt đi để đi tiếp.
Trong khi đó, Liverpool cũng thi đấu rất tốt. Đội bóng thành phố cảng nước Anh giành chiến thắng trước đối thủ rất mạnh là Man City trong cả 2 lượt trận với tổng tỷ số là 5-1. Điều đó đã cho thấy sức mạnh tấn công của "The Kops" là rất ấn tượng.

tin liên quan

Salah sẽ là tiêu điểm của trận Liverpool - AS Roma
Ban lãnh đạo AS Roma có thể nghĩ rằng Mohamed Salah sẽ thành công khi bán anh cho Liverpool vào mùa hè năm ngoái nhưng chắc hẳn họ không nghĩ đến việc sẽ phải đối đầu với anh ở bán kết Champions League.
Chính vì vậy, HLV Di Francesco cho biết AS Roma sẽ không thi đấu với đội hình thấp để Liverpool có cơ hội tấn công.
"Chúng tôi không thể thi đấu với đội hình thấp. Liverpool sẽ phải gây sức ép mạnh nếu muốn chúng tôi lui về phần sân nhà. Điều quyết định trong trận đấu sắp tới là chúng tôi cần phải thi đấu một cách chặt chẽ", HLV Di Francesco nói.
Liverpool có hàng công rất lợi hại Reuters
Ở trận đấu vào rạng sáng mai (lúc 1 giờ 45, ngày 25.4, giờ Việt Nam), mọi sự chú ý sẽ tập trung vào Mohamed Salah, người đã rời AS Roma để chuyển Liverpool hồi mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, HLV Di Francesco cho rằng đội chủ sân Anfield không chỉ có Salah mà các tiền đạo khác cũng rất lợi hại.
"Chúng tôi không thể chỉ tập trung vào 1 cầu thủ. Hàng công 3 người của họ phối hợp với nhau rất ăn ý nên chúng tôi không thể chỉ chú trọng vào 1 người", HLV Di Francesco nói.
HLV Di Francesco có lý khi nhận định như vậy. Bởi cả 3 tiền đạo của Liverpool là Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane đều có phong độ tốt. 3 tiền đạo này đã có tổng cộng 23 bàn cho đội bóng thành phố cảng nước Anh tại Champions League mùa này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.