Ashley Young bị lên án vì ăn vạ, Ronaldo qua mặt Messi

06/11/2013 07:23 GMT+7

(TNO) Tiền vệ Ashley Young của M.U đã có cú ngã rất đẹp trong vòng cấm Sociedad và đem lại một quả penalty cho đội nhà. Tuy nhiên, hành động của cầu thủ người Anh đã bị báo chí Tây Ban Nha lên án gay gắt.

(TNO) Tiền vệ Ashley Young của M.U đã có cú ngã rất đẹp trong vòng cấm Sociedad và đem lại một quả penalty cho đội nhà. Tuy nhiên, hành động của cầu thủ người Anh đã bị báo chí Tây Ban Nha lên án gay gắt.

>> Man City lần đầu giành vé, M.U gặp... bão
>> HLV Ancelotti: Cầu thủ Barca rất giỏi "ăn vạ"!
>> HLV Liverpool sẽ phạt Suarez vì thừa nhận "ăn vạ

 
Pha đóng kịch rất khéo của Ashley Young - Ảnh: sportsmail

Với nhiều cầu thủ dự bị trong đội hình nhưng M.U vẫn nắm thế chủ động và lối chơi hoàn toàn lấn lướt trước chủ nhà Sociedad. Tuy vậy trong suốt 90 phút của trận đấu, thầy trò David Moyes đã không thể xuyên thủng hàng mảnh lưới đội chủ sân San Sebastian.

Trong đó đáng tiếc nhất là cú sút penalty hỏng ăn của Van Persie sau tình huống Ashley Young ngã rất đẹp trong vòng cấm của Sociedad.

6 phút sau khi vào sân từ băng ghế dự bị, Ashley Young đã có pha đi bóng và phối hợp 1 chạm với Shiji Kagawa và chỉ với 1 sự va chạm nhẹ với hậu vệ Sociedad, Young đã ngã lăn ra sân.

Pha đóng kịch rất khéo này của Young đã qua mắt được trọng tài Nicola Rizzolli, vị vua áo đen người Ý đã cho M.U hưởng quả 11m trong sự phản đối kịch liệt của các cầu thủ đội chủ nhà.

"Một vở kịch tồi tệ mang tên Ashley Young", đó là tiêu đề của tờ Marca. Trong khi tờ AS phân tích: "Anh ta (Ashley Young) rõ ràng đã cố tình ngã. Chúng ta không thể tìm đâu ra nguyên nhân anh ta té ngã. Đáng tiếc, trọng tài đứng gần đấy cũng bị đánh lừa...".

Ronaldo qua mặt Messi

Cristiano Ronaldo đã phá kỷ lục ghi bàn của kình địch Lionel Messi tại đấu trường Champions League trong một năm, sau khi đóng góp 1 bàn thắng (1 đường kiến tạo) giúp Real Madrid cầm hòa (2-2) trước nhà đương kim vô địch Serie A Juventus.

 
Ronaldo đã phá kỷ lục ghi bàn của Messi tại Champions League trong 1 năm - Ảnh: AFP

Với bàn thắng vào lưới Juventus rạng sáng nay, Ronaldo đã có được 14 bàn thắng trong năm 2013. Năm ngoái, Messi đã xác lập kỷ lục khi ghi 13 bàn thắng cho Barcelona tại Champions League.

Đây là bàn thắng thứ 8 của Ronaldo ở Champions League mùa này sau 4 trận đấu. Anh tiếp tục thể hiện hiệu suất ghi bàn không tưởng ở mùa giải này (2 bàn/trận). Tính ra, trung bình, cứ 45 phút, siêu sao người Bồ Đào Nha lại ghi danh trên bảng tỷ số.

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.