Ashley Young bỏ tập để sớm rời khỏi M.U

Giang Lao
Giang Lao
17/01/2020 13:43 GMT+7

Nguồn tin của báo chí Anh cho biết, thủ quân CLB Manchester United (M.U), cầu thủ chạy cánh kỳ cựu Ashley Young, 34 tuổi, đã bỏ tập và không tham dự trận đấu cuối tuần này gặp Liverpool sau khi có cuộc họp với HLV Solskjaer cách đây 1 ngày.

Theo tờ The Sun, ở buổi tập ngày 16.1 (rạng sáng nay, theo giờ VN), Young chỉ tập riêng một mình và đang chờ cuộc thương lượng chuyển đến Inter Milan hoàn tất sẽ chia tay ngay CLB mà anh gắn bó gần 10 năm nay.
Young được M.U đề nghị gia hạn thêm 1 năm hợp đồng, nhưng cầu thủ kỳ cựu này từ chối và cương quyết muốn ra đi tìm thử thách mới vì không cạnh tranh lại vị trí với các ngôi sao trẻ hơn như Aaron Wan-Bissaka hay Luke Shaw.
Thậm chí khi đạt phong độ cao thì Young cũng bị HLV Solskjaer dần gạt ra, vì muốn ưu tiên cho cầu thủ trẻ 19 tuổi là Brandon Williams thi đấu ở vị trí hậu vệ phải hơn.
Đây là mùa bóng thứ 9 Young thi đấu cho M.U kể từ khi chuyển đến sân Old Trafford từ Aston Villa năm 2011. Mùa này Young được chọn làm thủ quân, nhưng chỉ ra sân thi đấu chừng 10 trận cho đến nay.

Ashley Young sắp khép lại sự nghiệp ở M.U sau gần 10 năm gắn bó

AFP

Tổng cộng, Young đã thi đấu cho M.U khoảng 261 trận, và ghi 19 bàn, có mặt trong thành phần M.U vô địch Ngoại hạng Anh lần gần nhất ở mùa 2012-2013, đoạt FA Cup mùa 2015-2016, cùng Cúp Liên đoàn và Europa League mùa 2016-2017.
Chia tay M.U để đến Inter với mức phí chỉ 1,28 triệu bảng, Young sẽ tái ngộ với các đồng đội cũ Romelu Lukaku và Alexis Sanchez đã đến CLB do HLV Antonio Conte dẫn dắt hồi mùa hè năm ngoái. 

Bruno Fernandes được dự báo liên tục sắp đến M.U, nhưng đến giờ vẫn chưa có gì là cụ thể

AFP

Trong khi dù liên tục chia tay các cầu thủ kỳ cựu, nhưng đến nay M.U chưa tuyển mộ thêm cầu thủ ngôi sao nào kể cả tiền đạo Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon tưởng chừng chỉ chờ ra mắt, thì hiện đang gặp nhiều trở ngại vì 2 bên CLB không đồng nhất mức phí chuyển nhượng.
Giữa lúc đó, 2 cầu thủ kỳ cựu khác của M.U là trung vệ Rojo và tiền vệ Matic cũng đang chuẩn bị ra đi ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông hiện nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.