Aston Villa mượn được cầu thủ trẻ của M.U

26/01/2018 09:35 GMT+7

Manchester United (M.U) đã quyết định cho Aston Villa mượn hậu vệ 20 tuổi Axel Tuanzebe cho đến hết mùa giải này.

Aston Villa vừa công bố đã mượn được tuyển thủ U.21 Anh đang khoác áo Manchester United. Axel Tuanzebe sẽ "chuyển hộ khẩu" tạm thời đến sân Villa Park trong suốt thời gian còn lại của mùa giải và đó thật sự là một cơ hội để chơi bóng bởi anh chỉ ba lần được Jose Mourinho cho ra sân trong mùa giải này.
Tuanzebe là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể chơi thích hợp ở vai trò hậu vệ lẫn tiền vệ. Mùa bóng 2017-2018, hậu vệ sinh ra ở Congo góp mặt ít phút trong trận Manchester United thắng Everton 2-0 ở Ngoại hạng Anh hồi tháng 1.2018. Anh cũng chỉ xuất hiện 18 phút trong chiến thắng của Man United trước CSKA Moscow tại đấu trường Champions League nhưng lại được chơi trọn trận đấu "Man đỏ" thắng Swansea City ở Cúp Liên đoàn.
Tuanzebe chơi được cả vai trò hậu vệ và tiền vệ thu hồi bóng AFP
"Tôi rất vui mừng được ở đây. Đây là câu lạc bộ rất thú vị, họ đang chuẩn bị mọi thứ để trở lại Ngoại hạng Anh. Tôi có thể cảm thấy quyết tâm đó nơi đây và tôi cũng quyết tâm giúp họ đạt được mục tiêu của mình", Tuanzebe phát biểu trên trang web chính thức của Aston Villa.
Aston Villa hiện đang ở vị trí thứ tư tại giải hạng nhất Anh (Championship), Dù kém đội đầu bảng Wolves đến 12 điểm nhưng họ đang xếp thứ tư, một vị trí được đá play-off thăng hạng. 
Axel Tuanzebe là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Manchester United, anh từng đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2015 của học viện Manchester United và được vinh dự khoác chiếc áo "Man đỏ" lần đầu tiên vào cuối năm đó. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.