Aston Villa sa thải HLV Alex McLeish

15/05/2012 07:45 GMT+7

(TNO) Sau một mùa giải thi đấu không thành công, ban lãnh đạo CLB Aston Villa vừa đưa ra quyết định sa thải HLV Alex McLeish.

(TNO) Sau một mùa giải thi đấu không thành công, ban lãnh đạo CLB Aston Villa vừa đưa ra quyết định sa thải HLV Alex McLeish.

>> CĐV Aston Villa đăng báo kêu gọi Alex McLeish từ chức
>> Man City đăng quang nghẹt thở
>> Cuộc đối đầu giữa Sir Alex và Roberto Mancini qua từng thời kỳ


HLV McLeish (trái) chia tay Aston Villa chỉ sau một mùa bóng - Ảnh: AFP

Theo Sport Mail, ông chủ của Aston Villa Randy Lener đã bay từ Mỹ về để có cuộc họp với giám đốc điều hành Paul Faulkner về tương lai của CLB. Phát biểu trên trang web của CLB sau buổi họp, ông Lener cho biết: "Chúng tôi cần phải rõ ràng và thẳng thắn với mình cũng như người hâm mộ về những gì CLB đang thiếu trong những năm gần đây.

Rõ ràng lối chơi và kết quả của CLB đã không còn cho chúng tôi cảm giác tự tin rằng Villa đang đi trên một con đường đúng. Hành động trước mắt mà chúng tôi có thể làm là xem xét cẩn thận những sự lựa chọn hiện có và tìm ra một vị HLV mới, người hiểu rõ tiềm năng của CLB và đáp ứng kỳ vọng chung của chúng tôi".

Giám đốc điều hành Paul Faulkner đã bày tỏ sự cảm ơn với ông McLeish và cho rằng CLB cần có những hướng đi mới: "Chúng tôi muốn gởi lời cảm ơn đến Alex vì công việc khó khăn và nỗ lực của ông ấy trong suốt mùa giải khắc nghiệt này.

Chúng tôi quan tâm đến những điều CLB cần để chuẩn bị cho mùa giải mới. Tân HLV sẽ phải nhanh chóng bắt đầu công việc với ban điều hành để tập trung cho sự chuẩn bị với những mục tiêu lâu dài".

 Aston Villa sa thải HLV McLeish
HLV McLeish bị CĐV Aston Villa phản đối trong suốt những trận đấu cuối của mùa giải này - Ảnh: AFP

Ở mùa giải vừa qua Aston Villa đã thi đấu không tốt khi xếp thứ 16 với chỉ vỏn vẹn 38 điểm, hơn đội bóng xuống hạng Bolton 2 điểm. Trong khi đó tình hình nội bộ cũng rất lộn xộn khi ba cầu thủ của họ cũng đã bị phạt vì ẩu đả tại một hộp đêm vào đầu tháng 5.

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.