'Atletico đánh bại Bayern vẫn chưa phải là phiên bản tốt nhất'

28/04/2016 07:49 GMT+7

HLV Diego Simeone cho biết ông đã thấy Atletico Madrid tiến gần tới 'phiên bản tốt nhất' sau khi đánh bại Bayern Munich với tỷ số 1-0 ở lượt đi vòng bán kết Champions League.

HLV Diego Simeone cho biết ông đã thấy Atletico Madrid tiến gần tới 'phiên bản tốt nhất' sau khi đánh bại Bayern Munich với tỷ số 1-0 ở lượt đi vòng bán kết Champions League.

Niềm vui của các cầu thủ Atletico sau khi chọc thủng lưới Bayern - Ảnh: AFP
Trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay (28.4, giờ VN), Atletico Madrid đã có một màn trình diễn xuất sắc trước đối thủ được đánh giá cao hơn là Bayern Munich. Đội chủ sân Vicente Calderon vượt lên dẫn trước ở phút 11 sau pha đi bóng solo và ghi bàn ngoạn mục của Saul Niguez.
Sau đó, Atletico Madrid đã triển khai một thế trận phòng ngự phản công cực kỳ lợi hại. Các học trò của HLV Simeone đã ngăn chặn thành công mọi pha tấn công từ Bayern Munich và cũng khiến cho đối thủ toát mồ hôi với những tình huống phản công sắc sảo.
Atletico đang khiến người ta nhớ lại hình ảnh của chính họ vào năm 2014. Đó là thời điểm mà thầy trò Simeone vào đến chung kết Champions League và giành chức vô địch La Liga.
HLV Simeone hài lòng với màn trình diễn của đội nhà - Ảnh: AFP
Năm nay, Atletico có cơ hội tái lập thành tích đó khi đang có cùng 82 điểm như Barcelona ở La Liga và vừa giành chiến thắng 1-0 trước Bayern Munich trong trận lượt đi vòng bán kết Champions League.
"Có lẽ Atletico đang tiến gần đến phiên bản tốt nhất. Trận đấu vừa qua cũng tương tự như khi chúng tôi đối đầu với Barcelona ở tứ kết. Chúng tôi đã đưa cục diện trận đấu theo hướng mình muốn. Ở trong hiệp 1, chúng tôi đã thi đấu rất thoải mái.
Dù vậy, Bayern Munich cho thấy họ có thể thay đổi tình hình. Hiệp 2 họ đã khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn", Reuters dẫn lời phát biểu của HLV Simeone sau trận đấu. 
Niguez nhảy múa giữa vòng vây các cầu thủ Bayern trước khi ghi bàn - Ảnh: AFP
Nhà cầm quân người Argentina cũng không quên dành những lời khen ngợi cho Niguez, tác giả của bàn thắng duy nhất trong trận đấu vừa qua.
"Niguez đã tỏ ra rất tuyệt vời sau khi đi bóng qua các cầu thủ Bayern ở trước khu cấm địa. Pha bóng đó đã tiếp thêm năng lượng để anh ấy làm nốt phần còn lại. Niguez thường xuyên tập các tình huống một đối một. Tôi thật sự rất vui", HLV Simeone cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.