Atletico - Gijon: Kéo dài niềm vui

30/08/2010 08:35 GMT+7

* Trang wincomparator dự đoán khả năng thắng của Atletico là 62%, của Gijon là 24% và hòa là 14% Atletico vẫn đang trên mây sau chiến thắng 2-0 trước Inter tại Siêu cúp châu Âu. Nhưng theo phân tích của tờ AS, danh hiệu này chỉ có giá trị về mặt tinh thần vì đội thắng chỉ nhận được 2,5 triệu euro, nhiều hơn đội thua 500.000 euro.

Atletico đang rất hưng phấn sau khi vô địch Siêu cúp châu Âu - Ảnh: AFP

* Trang wincomparator dự đoán khả năng thắng của Atletico là 62%, của Gijon là 24% và hòa là 14%

Atletico vẫn đang trên mây sau chiến thắng 2-0 trước Inter tại Siêu cúp châu Âu. Nhưng theo phân tích của tờ AS, danh hiệu này chỉ có giá trị về mặt tinh thần vì đội thắng chỉ nhận được 2,5 triệu euro, nhiều hơn đội thua 500.000 euro.

Chiếc Cúp này không làm Atletico mạnh hơn và muốn xây dựng CLB có nền tảng vững chắc, họ phải lọt vào top 4 Liga và liên tục dự Champions League. Giờ là lúc Atletico quay lại Liga, nơi họ chỉ xếp thứ 9 mùa giải trước.

Trận Siêu cúp vừa qua khiến các cầu thủ Atletico mất sức nhiều. Họ chỉ có 72 giờ để nghỉ trước khi tiếp các vị khách sung sức Gijon. HLV Quique Flores không giấu ý định sẽ xoay vòng đội hình để đảm bảo cho các cầu thủ Atletico ra sân với trạng thái sung mãn nhất. Những cầu thủ được HLV Flores thay ra giữa chừng trận đấu với Inter như Simao hay Reyes sẽ được ra sân đá chính với Gijon. Hai tiền vệ cánh này đủ chất lượng để khiến các cầu thủ Gijon phải căng mình lo phòng ngự. Sergio Aguero đã chơi 90 phút và Diego Forlan đã chơi 83 phút trận Siêu cúp, họ khó có thể lực tốt nhất vào đêm nay. HLV Flores dự định sẽ dùng Jurado và tiền đạo tân binh Diego Costa đá chính. Trong trường hợp cần thiết, Atletico mới để song sát Forlan-Aguero vào sân hiệp 2. Còn khâu phòng ngự, bộ ba tân binh Tiago, Filipe và Luis Valera sẽ được ra sân chơi trận chính thức đầu tiên cho CLB. Đội trưởng Antonio Lopez ngồi ngoài sân trận Siêu cúp cũng được ra sân đá chính trận này.

Bên phía Gijon, HLV Manolo Preciado không hề tỏ ra lo ngại Atletico sau khi đội bóng này đoạt Siêu cúp. Theo Preciado, Atletico có khả năng gây sốc cho Inter thì Gijon có khả năng gây sốc cho Atletico. Cuối mùa giải trước, Gijon đã gây rất nhiều khó khăn cho Atletico khi dẫn trước đội bóng này đến phút 70 mới bị chia điểm 1-1. Totomaster dự đoán: Atletico thắng 2-1.

Nhật Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.