Atletico Madrid - Barcelona: Phòng ngự, phòng ngự và phòng ngự

Trường Nghi
Trường Nghi
24/11/2018 12:00 GMT+7

Atletico Madrid quyết tâm chơi phòng ngự trước Lionel Messi và Luis Suarez của Barcelona vào lúc 2 giờ 45 rạng sáng mai 25.11 (theo giờ VN).

[VIDEO] PEP GUARDIOLA CÓ RỜI MAN CITY KHÔNG?
Atletico Madrid là một trong ba đội đang dẫn đầu La Liga hiện nay với chỉ 1 điểm ít hơn so với đội đầu bảng Barcelona. Cớ gì đội chủ nhà lại phải chơi phòng ngự tiêu cực?
Đoàn quân của ông Simeone nhận tin không vui ngay trước trận đấu liên quan đến chấn thương. Khi vừa nhận được thông tin Koke và Diego Costa hồi phục chấn thương có thể ra sân cũng là lúc ông Simeone nhận được bảng danh sách "thương binh" với những cái tên quan trọng Lucas Hernandez, Thomas Lemar, Stefan Savic. Đó là chưa kể Diego Godin và Kose Gimenez phải ngồi trên khán đài nhiều tuần nay. Vậy trước chuyến viếng thăm của ông Ernesto Valverde và đoàn quân hùng mạnh Barcelona, Atletico Madrid phải chơi thế nào?
[VIDEO] HLV CỦA BARCELONA LÊN TIẾNG VỀ SAO TRẺ DEMBELE 
Trong tình hình Diego Costa không ghi bàn trong 18 trận đấu tại La Liga, đội chủ nhà còn biết làm gì khác ngoài việc phân công Savic và Lucas đeo bám Luis Suarez và Lionel Messi thật chặt để rình rập phản công. Đó âu cũng là việc HLV Simeone thuần thục nhất.
Thành tích đối đầu giữa hai CLB

10 trận đấu gần đây của đội chủ nhà Atletico Madrid, họ chơi còn ấn tượng hơn đối thủ Barcelona
Chuỗi thành tích không mấy ấn tượng của Barcelona khiến họ đang chạy chậm lại trong cuộc đua vô địch La Liga

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.