Atletico Madrid bất ngờ sảy chân trong cuộc đua ở La Liga

24/02/2014 05:33 GMT+7

(TNO) Sau Barcelona, đến lượt Atletico Madrid phải nhận thất bại ở loạt trận vòng 25 La Liga. Đội bóng do HLV Diego Simeone dẫn dắt đã bất ngờ để thua 0-3 trên sân Osasuna trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay (24.2, giờ VN).

(TNO) Sau Barcelona, đến lượt Atletico Madrid phải nhận thất bại ở loạt trận vòng 25 La Liga. Đội bóng do HLV Diego Simeone dẫn dắt đã bất ngờ để thua 0-3 trên sân Osasuna trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay (24.2, giờ VN).

>> Atletico Madrid hạ AC Milan ngay tại San Siro
>> Ronaldo lập cú đúp, Real Madrid loại Atletico Madrid
>> Atletico Madrid gặp khó trước trận tái đấu Real Madrid

Atletico Madrid bất ngờ sảy chân trong cuộc đua ở La Liga-1
Atletico Madrid (áo vàng) đã có một trận đấu đáng thất vọng  - Ảnh: Lusa

Dù không có mặt trong top 10 của bảng xếp hạng La Liga nhưng Osasuna là một đối thủ rất khó chịu khi họ được thi đấu trên sân nhà El Sadar. Barcelona và Real Madrid đã từng bị đội bóng này cầm hòa trong mùa giải này tại đây.

Trong trận đấu vừa qua, Osasuna một lần nữa cho thấy họ chính là khắc tinh của các đội bóng lớn. Đội chủ sân El Sadar đã chọn lựa một lối chơi thông minh, hợp lý để đánh bại Atletico Madrid, một trong những ứng cử viên vô địch mùa giải này.

Không tấn công nhiều nhưng đội chủ nhà lại tận dụng triệt để những cơ hội có được để kết liễu đối phương ngay trong hiệp 1. Phút thứ 6, từ một pha đá phạt góc, Alvaro Cejudo trong tư thế không bị ai kèm đã tung ra một cú sút vô-lê làm tung lưới đội khách.

Atletico Madrid bất ngờ sảy chân trong cuộc đua ở La Liga-2
Cejudo ghi bàn mở tỷ số cho Osasuna ngay ở phút thứ 6 - Ảnh: Lusa

Tiếp đó, đến phút 21, sai lầm của hậu vệ Juanfran đã tạo điều kiện cho Emiliano Armentero có khoảng trống để sút xa hạ gục thủ môn Thibaut Courtois bên phía Atletico Madrid. Khi hiệp 1 chỉ còn lại 3 phút, đến lượt Roberto Torres lập công, mang lại lợi thế dẫn trước 3-0 cho Osasuna. Đây là lần đầu tiên Atletico Madrid bị dẫn trước 3 bàn trong hiệp 1 kể từ khi HLV Simeone dẫn dắt đội bóng này vào cuối năm 2011.

Đến lúc này, nhà cầm quân người Argentina mới có phản ứng. Ông lần lượt tung các trụ cột như Koke, Arda Turan và Raul Garcia vào sân trong hiệp 2 nhằm thay đổi tình hình. Kể từ đó, thế trận thuộc về đội khách.

Tuy nhiên, hàng phòng thủ của Osasuna đã thi đấu rất tập trung. Họ đánh bật mọi pha tấn công của đối thủ và giữ nguyên mành lưới cho đến cuối trận.

Atletico Madrid bất ngờ sảy chân trong cuộc đua ở La Liga-3
Thua trận, Atletico Madrid (áo vàng) bị Real Madrid qua mặt - Ảnh: Lusa

“Khi mà đối thủ thi đấu quá xuất sắc thì tất cả những gì bạn có thể làm chỉ là khen ngợi họ mà thôi. Xin chúc mừng, Osasuna xứng đáng giành chiến thắng trong trận đấu vừa qua. Chúng tôi đã chơi tốt hơn trong hiệp 2 nhưng chừng đó là không đủ”, Reuters dẫn lời HLV Simeone sau trận đấu.

Với trận thua trên sân Osasuna, Atletico Madrid vẫn giậm chân tại chỗ với 60 điểm và xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga do thua kém Barcelona về hiệu số. Các kết quả này đã giúp cho Real Madrid có lợi thế trong cuộc đua vô địch khi hơn các đối thủ 3 điểm.

Kết quả các trận đấu:

Rayo Vallecano 0 - 1 Sevilla

Betis 0 - 2 Bilbao

Valencia 2 - 1 Granada

Osasuna 3 - 0 Atletico Madrid

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.