Atletico Madrid gặp khó trước trận tái đấu Real Madrid

11/02/2014 11:04 GMT+7

(TNO) Không chỉ bất lợi khi đã thua 0-3 ở lượt đi, Atletico Madrid còn phải chịu tổn thất về nhân sự khi tiếp đón đối thủ cùng thành phố Real Madrid trong trận lượt về vòng bán kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

(TNO) Không chỉ bất lợi khi đã thua 0-3 ở lượt đi, Atletico Madrid còn phải chịu tổn thất về nhân sự khi tiếp đón đối thủ cùng thành phố Real Madrid trong trận lượt về vòng bán kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

>> Real Madrid san bằng cách biệt với Atletico Madrid
>> Real Madrid và Barcelona đặt 1 chân vào chung kết Cúp Nhà vua
>> Bale trở lại cùng Real Madrid tiếp Atletico Madrid

Atletico Madrid gặp khó trước trận tái đấu Real Madrid
Villa bị chấn thương trong trận đấu với Sociedad - Ảnh: AFP

Vào rạng sáng mai (3 giờ ngày 12.2, giờ VN), Atletico Madrid sẽ gặp Real Madrid trên sân nhà Vicente Calderon. Thầy trò HLV Diego Simeone sẽ phải "leo núi" nếu muốn tiếp tục nuôi hy vọng bảo vệ thành công danh hiệu vô địch Cúp Nhà vua đã giành được ở mùa giải trước. Nguyên nhân là do ở trận lượt đi, họ đã thua 0-3.

Không chỉ vậy, trước thềm trận đấu, HLV Simeone còn nhận được thông tin không vui về lực lượng của đội bóng. Theo tờ Marca, thủ môn Thibaut Courtois và tiền đạo David Villa là những người sẽ vắng mặt khi Atletico Madrid tiếp đón Real Madrid.

Thủ thành Courtois đã bị chấn thương lưng trong khi Villa phải rời sân giữa chừng trong trận Atletico Madrid thắng Sociedad 4-0 tại La Liga cách đây hơn một tuần.

Ngoài ra, tiền đạo số 1 của đội chủ sân Calderon là Diego Costa cũng sẽ vắng mặt trong trận đấu quan trọng sắp tới do bị treo giò.

HLV Diego Simeone của Atletico Madrid
HLV Simeone: "Mọi chuyện đều có thể xảy ra" - Ảnh: AFP

Dù vậy, HLV Simeone vẫn không từ bỏ hy vọng đưa đội bóng vào trận chung kết. Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, nhà cầm quân người Argentina cho biết: "Vượt qua Real Madrid để vào chung kết là điều rất khó. Tuy nhiên, trong cuộc sống, mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ cho trận đấu sắp tới và sẽ chiến đấu đến cùng. Tôi luôn nói rằng Atletico Madrid là đội bóng sẽ khiến Real Madrid gặp khó khăn và chúng tôi sẵn sàng làm điều đó".

Cristiano Ronaldo sẽ ra sân từ đầu trong trận đấu với Atletico Madrid
Cristiano Ronaldo sẽ ra sân từ đầu trong trận đấu với Atletico Madrid - Ảnh: AFP

Trong khi đó, HLV Carlo Ancelotti sẽ thoải mái hơn trong việc chọn đội hình ra sân do có trong tay nhiều cầu thủ chất lượng cùng lợi thế dẫn trước 3-0.

Theo Marca, Cristiano Ronaldo, cầu thủ đang phải chịu án treo giò 3 trận tại La Liga nhiều khả năng sẽ ra sân ngay từ đầu trong trận đấu trên sân Calderon. Dù vậy, những cầu thủ đang có phong độ tốt như Jese Rodriguez, Gareth Bale và cả Karim Benzema sẽ ngồi trên ghế dự bị, nhường chỗ cho Isco, Alvaro Morata.

Vị trí mà HLV Ancelotti lo lắng là hậu vệ trái khi cả Marcelo lẫn Fabio Coentrao đều bị chấn thương trong trận đấu với Villarreal. Dù vậy, Marca cho biết Marcelo đã bình phục và có thể ra sân trong trận đấu sắp tới.

Bên cạnh đó, Real Madrid cũng sẽ bước vào sân với sự tự tin lớn. Bởi trong 7 lần đến Calderon gần đây, đội bóng Hoàng gia đều giành chiến thắng. 

Khánh Uyên 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.