Atletico Madrid giúp Barcelona tiến gần đến ngôi vô địch

20/03/2016 06:59 GMT+7

Barcelona đã tiến thêm một bước đến việc bảo vệ thành công ngôi vô địch La Liga khi đối thủ gần họ nhất là Atletico Madrid bất ngờ để thua 1-2 trên sân Sporting Gijon ở loạt trận vòng 30 diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (20.3, giờ VN).

Barcelona đã tiến thêm một bước đến việc bảo vệ thành công ngôi vô địch La Liga khi đối thủ gần họ nhất là Atletico Madrid bất ngờ để thua 1-2 trên sân Sporting Gijon ở loạt trận vòng 30 diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (20.3, giờ VN).

Atletico Madrid (giữa) bất ngờ thất bại trên sân Sporting Gijon - Ảnh: Reuters
Đang đứng ở vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng nhưng Sporting Gijon đã gây ra một cú sốc lớn khi ghi 2 bàn thắng trong 11 phút cuối trận để lội ngược dòng thành công trước Atletico Madrid. Kết quả này khiến cho hy vọng giành chức vô địch của Atletico Madrid trở nên mong manh hơn.
Bởi Atletico Madrid sẽ giậm chân tại chỗ với 67 điểm và Barcelona có khả năng gia tăng cách biệt lên thành 11 điểm nếu như giành chiến thắng trước Villarreal trong trận đấu diễn ra đêm nay.
Griezmann ăn mừng sau khi ghi bàn mở tỷ số - Ảnh: Reuters
Atletico Madrid chỉ có thể tự trách mình khi "tặng" một món quà cho Barcelona trước khi hai đội gặp nhau ở tứ kết Champions League. Đội bóng do HLV Diego Simeone vượt lên dẫn trước Sporting Gijon nhờ vào pha đá phạt trực tiếp thành công của Antoine Griezmann ở phút 29.
Khi mà người ta đã nghĩ đến một chiến thắng dành cho đội bóng thủ đô Tây Ban Nha thì Sporting Gijon bất ngờ vùng dậy một cách mạnh mẽ. Antonio Sanabria san bằng cách biệt cho đội chủ nhà ở phút 79 cũng từ một pha đá phạt trực tiếp.
Sanabria cho thấy anh đá phạt không thua gì Griezmann
Castro giúp Sporting Gijon lội ngược dòng thành công - Ảnh: Reuters
Chưa dừng ở đó, khi giờ thi đấu chính thức chỉ còn 1 phút, Carlos Castro dứt điểm chính xác từ đường tạt bóng tầm thấp của Jony để mang về 3 điểm quý giá cho Sporting Gijon trong cuộc đua trụ hạng đồng thời kết thúc một tuần mệt mỏi của Atletico Madrid.
Đội bóng thủ đô vừa trải qua 120 phút vất vả và cả những loạt sút luân lưu mới có thể vượt qua PSV ở vòng 16 đội Champions League. Và rồi khi trở về đấu trường trong nước, họ đã gục ngã trên sân Sporting Gijon. Giờ đây, có lẽ việc Barcelona giành chức vô địch La Liga mùa này chỉ còn là vấn đề thời gian.
Kết quả các trận đấu:
Sporting Gijon 2 - 1 Atletico Madrid
Granada 2 - 2 Rayo Vallecano
Sociedad 0 - 1 Las Palmas
Deportivo 2 - 1 Levante
Betis 0 - 1 Malaga
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.