Atletico Madrid hoàn tất bản hợp đồng kỷ lục với thần đồng Bồ Đào Nha

04/07/2019 07:20 GMT+7

Sau nhiều nỗ lực, cuối cùng Atletico Madrid cũng giành được chữ ký của cầu thủ trẻ tài năng Joao Felix với mức giá chuyển nhượng kỷ lục 126 triệu euro.

Theo Goal, Atletico Madrid đã hoàn tất bản hợp đồng chuyển nhượng tài năng trẻ Felix từ Benfica. Theo đó, đội chủ sân Wanda Metropolitano đã phải bỏ ra 126 triệu euro để có được cầu thủ 19 tuổi này. Đó là số tiền chuyển nhượng cao nhất mà đội bóng này chi cho 1 cầu thủ trong lịch sử.
Atletico chi 126 triệu euro mua cầu thủ 19 tuổi thay Griezmann
Felix đã được hàng loạt đại gia của bóng đá châu Âu theo đuổi trong thời gian vừa qua. Man City, M.U, Juventus, Barcelona hay Real Madrid đều ít nhiều đã thể hiện sự quan tâm đến tài năng mới nổi của bóng đá Bồ Đào Nha này. Chính vì vậy, Atletico Madrid đã phải đẩy nhanh quá trình đàm phán để kết thúc vụ chuyển nhượng này.
Theo đó, những cuộc thương lương đã được bắt đầu từ ngày 1.6 khi giám đốc điều hành Atletico Madrid Gil Marin đã gặp chủ tịch Benfica trong trận chung kết Champions League diễn ra ở sân Wanda Metropolitano.

Felix là tài năng mới nổi của bóng đá Bồ Đào Nha

Reuters

Tiếp đó, với sự giúp đỡ của "siêu cò" Jorge Mendes, Atletico Madrid đã thuyết phục được Felix cùng người đại diện Pedro Cordeiro đến Madrid thăm đội bóng. Trong chuyến thăm này, tài năng 19 tuổi đã gặp HLV Diego Simeone và nhà cầm quân người Argentina đã không bỏ lỡ cơ hội thuyết phục anh gia nhập đội bóng thủ đô Tây Ban Nha.
Với mức phí chuyển nhượng lên đến 126 triệu euro, Felix trở thành cầu thủ đắt giá thứ 4 thế giới, sau Neymar, Kylian Mbappe và Philippe Coutinho. Tại Atletico Madrid, cầu thủ 19 tuổi này sẽ mang áo số 7, số áo của Antoine Griezmann, người chuẩn bị rời sân Wanda Metropolitano.
Nhiều ngôi sao là cầu thủ tự do trên thị trường chuyển nhượng
Trong mùa giải vừa qua, Felix gây ấn tượng mạnh trong màu áo Benfica. Anh ghi được 20 bàn, có 11 đường chuyền thành bàn trong 43 trận trên mọi đấu trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.