Atletico Madrid thăng hoa, Valencia nhận trái đắng

24/09/2012 06:26 GMT+7

* Trận Rayo Vallecano - Real Madrid bị hoãn(TNO) Các bàn thắng của Diego Godin và Radamel Falcao đã giúp cho Atletico Madrid giành chiến thắng 2-1 trước Real Valladolid ở loạt trận vòng 5 La Liga diễn ra rạng sáng nay 24.9 (giờ VN). Trong khi đó, Valencia gây thất vọng khi nhận thất bại 0-2 trên sân Mallorca.

* Trận Rayo Vallecano - Real Madrid bị hoãn

(TNO) Các bàn thắng của Diego Godin và Radamel Falcao đã giúp cho Atletico Madrid giành chiến thắng 2-1 trước Real Valladolid ở loạt trận vòng 5 La Liga diễn ra rạng sáng nay 24.9 (giờ VN). Trong khi đó, Valencia gây thất vọng khi nhận thất bại 0-2 trên sân Mallorca.

>> Falcao lập 3 "siêu phẩm", Atletico Madrid đoạt Siêu cúp châu Âu
>> Sát thủ" Falcao lập hat-trick, Atletico đè bẹp Bilbao 4-0
>> HLV Di Matteo hối hận vì đã để lỏng Falcao

Atletico Madrid thắng Valladolid 2-1
Atletico Madrid có chiến thắng thứ 5 liên tiếp trên mọi mặt trận - Ảnh: Eurosport

Atletico Madrid bước vào trận đấu này với sự tự tin rất cao sau khi vừa giành chiến thắng 3-0 trước Hapoel Tel-Aviv tại Europa League hồi giữa tuần. Huấn luyện viên Diego Simeone đã tung ra sân đội hình mạnh nhất với sự có mặt của Godin, Falcao cùng Filipe Luis, Juanfran và Gabi.

Chơi ép sân đối phương ngay từ đầu trận nhưng phải chờ đến phút 31, đội chủ sân Vicente Calderon mới có được bàn thắng khi Godin dứt điểm chính xác từ đường chuyền của Koke. Đến cuối hiệp 1, Falcao nhân đôi cách biệt cho Atletico Madrid khi thực hiện thành công quả phạt đền.

Đáng lý ra đội bóng thủ đô Tây Ban Nha đã có thể giành chiến thắng một cách dễ dàng hơn nếu không có sai lầm của thủ môn Thibaut Courtois. Phút 55, từ một pha dứt điểm không mấy nguy hiểm của Alberto Bueno, Courtois đã lóng ngóng để bóng lọt lưới khiến đội nhà phải chịu nhiều sức ép trong thời gian cuối trận.

Dù vậy, Atletico Madrid cũng vẫn bảo toàn được tỷ số 2-1 để nâng chuỗi toàn thắng trên mọi đấu trường lên thành 5 trận. Với 10 điểm có được tại La Liga, thầy trò Simeone hiện đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng, kém Mallorca và Malaga 1 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Mallorca và Malaga chính là hai hiện tượng của La Liga đầu mùa giải này khi tiếp tục kéo dài chuỗi bất bại. Ở vòng đấu này, Mallorca có chiến thắng 2-0 trước Valencia trong khi Malaga giành 1 điểm trên sân Bilbao.

Valencia hành quân đến sân của Mallorca với hành trang là thất bại 1-2 trước Bayern Munich. Phải thi đấu liên tục với lực lượng không phải là dồi dào, "Bầy dơi" đã gặp rất nhiều khó khăn trước một Mallorca đang hưng phấn. Các bàn thắng của Victor Casadesus và Javier Arizmendi đã giúp cho đội chủ sân Iberostar giành trọn 3 điểm.

Với chỉ 5 điểm sau 5 trận, hiện Valencia đang đứng ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng La Liga. Một khởi đầu kém cỏi cho đội bóng vừa giành hạng 3 mùa giải trước.

Trận Rayo Vallecano - Real Madrid bị hoãn

Trận đấu giữa Rayo Vallecano và Real Madrid đã bị hoãn vì sân Estadio de Vallecas không đủ ánh sáng. Theo dự kiến, trận đấu nói trên diễn ra vào lúc 1 giờ 30 ngày 24.9 (giờ VN). Tuy nhiên, theo Reuters, chủ tịch Rayo Vallecano cho biết một kẻ nào đó đã cắt cáp điện của một số trụ đèn ở sân Estadio de Vallecas.

Chính vì vậy, trận đấu đã không thể diễn ra như dự kiến. Sau một khoảng thời gian thương lượng, các bên thống nhất sẽ thi đấu vào 1 giờ 30 ngày 25.9 (giờ VN). Dù vậy, phía Real Madrid tỏ ra không hài lòng khi họ phải thi đấu liên tục trong thời gian tới.

Kết quả các trận đấu

Mallorca 2 - 0 Valencia

Levante 2 - 1 Real Sociedad

Atletico Madrid 2 - 1 Real Valladolid

 
Bilbao 0 - 0 Malaga

 

Bilbao 0 - 0 Malaga

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.