Atletico Madrid trở thành cựu vương

23/02/2013 03:15 GMT+7

ĐKVĐ Atletico Madrid sớm trở thành cựu vương khi bị Rubin Kazan loại ở vòng 1/16 Europa League (thắng 1-0 nhưng trước đó đã thua 0-2 ở lượt đi trên sân nhà). Ứng viên vô địch Liverpool quật ngã Zenit với tỷ số 3-1 ở Anfield nhưng cũng dừng bước do luật bàn thắng trên sân khách dù có tổng tỷ số ở 2 lượt trận đi và về là 3-3 (Liverpool thua 0-2 ở lượt đi trên sân Zenit).

ĐKVĐ Atletico Madrid sớm trở thành cựu vương khi bị Rubin Kazan loại ở vòng 1/16 Europa League (thắng 1-0 nhưng trước đó đã thua 0-2 ở lượt đi trên sân nhà). Ứng viên vô địch Liverpool quật ngã Zenit với tỷ số 3-1 ở Anfield nhưng cũng dừng bước do luật bàn thắng trên sân khách dù có tổng tỷ số ở 2 lượt trận đi và về là 3-3 (Liverpool thua 0-2 ở lượt đi trên sân Zenit).

Napoli thậm chí còn tệ hơn khi đại bại ở cả hai lượt trận với tổng tỷ số 0-5 trước Viktoria Plzen của CH Czech (Napoli thua 0-3 ở lượt đi trên sân nhà). Tương tự, Ajax cũng chấm dứt hy vọng sau thất bại trong loạt đá 11 m trên sân Steaua Bucuresti với tỷ số 2-4 (cả hai đội đều thắng 2-0 trên sân nhà của mình sau 2 lượt trận).

 Atletico Madrid trở thành cựu vương
Bàn thắng muộn của Falcao không đủ giúp Atletico Madrid đi tiếp - Ảnh: Reuters

Trong khi đó, dù bị Sparta Praha cầm chân 1-1 nhưng Chelsea đi tiếp nhờ thắng 1-0 ở lượt đi. Pha lập công của Dembele ở phút 90 giúp Tottenham cầm chân chủ nhà Lyon 1-1 để đi tiếp với tổng tỷ số 3-2. Tuy nhiên, đội bóng thành London sớm gặp khó ở vòng 1/8 khi phải đụng độ Inter Milan, đội toàn thắng sau 2 lượt trận trước CFR Cluj với tổng tỷ số 5-0 (thắng 2-0 ở lượt về). Đại diện còn lại của Ngoại hạng Anh là Newcastle United đánh bại chủ nhà Metalist 1-0 ở lượt về để giành suất vào vòng tiếp với tổng tỷ số 2-1. “Chích chòe” sẽ giáp mặt đội bóng Nga Anzhi, đội loại Hannover với tổng tỷ số 4-1 (hòa 1-1 ở lượt về).

Nguyên Khoa

>> Atletico Madrid trở thành cựu vương Europa League
>> Europa League: ĐKVĐ Atletico Madrid sa lầy ngay trên sân nhà
>> Barcelona "cắt đuôi" Atletico Madrid
>> Atletico Madrid 2-1 Sevilla: Kịch tính hơn "Siêu kinh điển
>> Atletico Madrid dự định mua Hernandez để thay Falcao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.