Ẩu đả trên sân Emirates

18/04/2013 03:38 GMT+7

Tiền vệ Jack Wilshere của Arsenal lao vào tấn công, túm gáy tiền đạo người Bỉ Kevin Mirallas của Everton sau hiệp 1 trận hòa 0-0 giữa 2 đội rạng sáng qua.

Tiền vệ Jack Wilshere của Arsenal lao vào tấn công, túm gáy tiền đạo người Bỉ Kevin Mirallas của Everton sau hiệp 1 trận hòa 0-0 giữa 2 đội rạng sáng qua.

Trận đấu giữa Arsenal và Everton diễn ra căng thẳng với nhiều pha vào bóng quyết liệt do có sự tranh đua vào top 4 dự Champions League. Có lẽ vì vẫn còn tức đối phương sau những tranh chấp trên sân cỏ mà cầu thủ của Everton Mirallas khi bước vào đường hầm nghỉ giải lao đã bí mật cầm một chai nước uống, nhẹ nhàng mở nắp và xịt về phía Wilshere, người lúc này cũng đang tiến vào đường hầm để về phòng thay đồ.

 Hình ảnh khó coi sau hiệp 1 của cầu thủ 2 đội Arsenal và Everton
Hình ảnh khó coi sau hiệp 1 của cầu thủ 2 đội Arsenal và Everton - Ảnh: Daily Mail

Lập tức cầu thủ số 10 của Arsenal không giữ được bình tĩnh, lao lên túm gáy đối phương. Xung đột xảy ra và vài cầu thủ của Arsenal cũng tham chiến. Mất vài phút lộn xộn và phải chờ đến sự can thiệp của các cầu thủ khác cùng nhân viên an ninh thì vụ việc mới ổn thỏa.

Tuy nhiên, do diễn ra trước sự chứng kiến của rất đông khán giả và trong lúc đang truyền hình trực tiếp nên vụ việc đã gây ra một hình ảnh chẳng đẹp đẽ gì. HLV Wenger vì thế phải lên tiếng để làm giảm bớt áp lực đè nặng lên các cầu thủ Arsenal, khi cho rằng đó chỉ là phản ứng tự nhiên hết sức bình thường và không phải là vấn đề lớn. Thực ra, ông Wenger cũng thừa hiểu trận hòa trước Everton đã đẩy Arsenal rơi vào hoàn cảnh khó khăn trong mục tiêu lọt vào top 4, thêm vụ ẩu đả này có thể sẽ bị báo chí Anh gây thêm áp lực khiến “Pháo thủ” đánh mất luôn hy vọng trong phần còn lại của mùa giải. Ông chuyển hướng bằng cách đổ lỗi cho trọng tài Neil Swarbrick đã có một quyết định nhẹ tay khi chỉ phạt thẻ vàng tiền vệ Gibson của Everton (phút 28) sau pha vào bóng thô bạo từ phía sau với Walcott. Ông Wenger nói: “Đó phải là thẻ đỏ. Trọng tài đã quá nhân nhượng, và khiến Arsenal lỡ mất cơ hội giành 3 điểm trong trận cầu phải thắng”.

Chỉ kiếm được 1 điểm, Arsenal tự đặt mình vào thế khó trước hai đối thủ cạnh tranh là Chelsea và Tottenham, với khoảng cách chỉ hơn 2 đối thủ xếp sau có 2 điểm và đá nhiều hơn 1 đến 2 trận.

Giang Lao

>> Arsenal và Everton níu chân nhau
>> Arsenal lội ngược dòng chiếm vị trí thứ 3
>> Rosicky tỏa sáng, Arsenal vào top 4
>> AS Roma hủy "show", Arsenal chắc chắn đến Việt Nam
>> U.17 HAGL Arsenal JMG xếp hạng 6 chung cuộc
>> U.17 HAGL Arsenal JMG giành vé tranh hạng 5
>> U.17 HAGL Arsenal JMG bị loại sau loạt đấu súng 11m

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.