Aubameyang: 'Giải đấu ở Trung Quốc chưa đủ chuyên nghiệp'

07/08/2017 07:05 GMT+7

Tiền đạo của Borussia Dortmund Pierre-Emerick Aubameyang quyết định ở lại nước Đức dù nhận được nhiều lời đề nghị.

Aubameyang, người đã ghi 1 bàn thắng tinh tế trong trận tranh Siêu cúp nước Đức hôm cuối tuần từng được AC Milan, Chelsea và Manchester City liên trong mùa hè. Đặc biệt, một câu lạc bộ chơi ở giải đấu cao nhất Trung Quốc rất khao khát có được chữ ký của anh.
Tuy nhiên, phát biểu trên tờ báo tiếng Đức Welt am Sonntag, Aubameyang cho rằng anh rất vui khi ở lại Dortmund.
"Đúng là tôi có nói chuyện với lãnh đạo Borussia Dortmund trước khi tôi đi nghỉ hè. Đó là những cuộc nói chuyện cởi mở và thẳng thắn với Michael Zorc (Giám đốc thể thao) và Hans-Joachin Watzke (Giám đốc điều hành). Tôi đã nói với họ rằng tôi sẵn sàng thử thách ở môi trường mới. Tuy nhiên, ở Borussia Dortmund tôi cảm thấy như ở nhà của mình", tiền đạo người Gabon tiết lộ.
Aubameyang có phong độ rất ấn tượng trong màu áo Dortmund Reuters
Trước thông tin cho rằng đội bóng đang chơi ở giải Super League (Trung Quốc) Thiên Tân Quanjian từng đề nghị mua Aubameyang, tiền đạo 28 tuổi cho biết: "Trung Quốc cũng là một sự lựa chọn. Cầu thủ nào cũng từng nghĩ về vấn đề này vì có rất nhiều tiền được đưa ra. Nhưng nhiều người đã nói rằng không nên đến Trung Quốc, bởi vì đó là một bước lùi. Họ có đặt vấn đề với tôi nhưng tôi nghĩ rằng giải đấu ở Trung Quốc chưa thật chuyên nghiệp như ở châu Âu".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.