'Aubameyang là mảnh ghép hoàn hảo cho Arsenal'

26/12/2018 19:05 GMT+7

Cựu tiền vệ Ray Parlour nhận định rằng tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang là 'mảnh ghép' rất phù hợp với lối chơi của Arsenal.

Aubameyang đến với Arsenal hồi đầu năm 2018 từ Dortmund theo bản hợp đồng kỷ lục của Arsenal. Đội bóng chủ sân Emirates đã phải chi ra 55 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo người Gabon. 
Vụ đầu tư của Arsenal đã mang lại hiệu quả khi Aubameyang ghi được đến 24 bàn chỉ sau 37 trận. Ở mùa giải này, chân sút 29 tuổi đã có 12 pha lập công ở Premier League, dẫn đầu danh sách Vua phá lưới.
Nhận xét về cầu thủ mới gia nhập hàng ngũ các "Pháo thủ" chưa lâu, cựu tiền vệ Arsenal Parlour cho biết trên Daily Star: "Aubameyang là một sự bổ sung tuyệt vời. Anh ấy đã tạo ra bầu không khí tuyệt vời trong phòng thay đồ. Thành tích ghi bàn của anh ấy là rất đáng nể. Chính vì vậy, không ngạc nhiên khi anh ấy liên tục ghi bàn cho Arsenal. Bên cạnh đó, Aubameyang còn gắn kết các đồng đội. Họ rất thích thú khi thi đấu cùng anh ấy".
Phong độ của Aubameyang trong mùa giải này là rất ấn tượng. Kể từ năm 2012, Arsenal mới lại có một cầu thủ dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League. Khi đó, Robin Van Persie còn là thành viên của đội bóng chủ sân Emirates và anh có 30 bàn thắng.
Aubameyang giúp các đồng đội cải thiện phong độ Reuters
Aubameyang không chỉ chơi tốt mà còn giúp các đồng đội cải thiện phong độ. Alexandre Lacazette là người thể hiện rõ nhất điều đó. Tiền đạo người Pháp đã có được 6 pha lập công và 4 đường chuyền thành bàn.
"Tôi nghĩ rằng Lacazette cũng thi đấu rất tốt trong mùa giải này. Cách di chuyển của anh ấy đã trở nên hợp lý hơn. Anh ấy phối hợp rất tốt ùng với Aubameyang trên hàng công và tôi nghĩ HLV Unai Emery có nhiều phương án tấn công hơn", Parlour nhận xét.
Hiện tại Arsenal đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League với 37 điểm, bằng với đội đứng thứ 4 là Chelsea. Vào lúc 0 giờ 15 phút rạng sáng mai (giờ VN), các "Pháo thủ" sẽ có chuyến làm khách đến sân Brighton & Hove Albion ở trận đấu thuộc vòng 19 Premier League.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.