'Bà hỏa' viếng sân vận động của CLB giàu nhất Trung Quốc

28/03/2017 18:25 GMT+7

Một vụ cháy lớn trên sân Hongkou của CLB Shanghai Shenhua (Trung Quốc) diễn ra khoảng 8 giờ 30 sáng ngày 28.3 (giờ địa phương) đã làm hư hại nghiêm trọng sân đấu này.

Xem clip vụ cháy

CLB Shanghai Shenhua là đội bóng đã chiêu mộ được tiền đạo Carlos Tevez và có tin đã trả lương cho ngôi sao kỳ cựu này mức lương cao nhất thế giới (615.000 bảng/tuần). CLB hiện được HLV nổi tiếng Gus Poyet dẫn dắt.

Tuy nhiên, sau khởi đầu mùa giải mới đầy trục trặc (bị loại khỏi vòng bảng AFC Champions League), CLB Shanghai Shenhua chỉ vừa mới tìm lại chút niềm vui với 1 trận thắng và 1 trận hòa tại giải VĐQG Trung Quốc thì lại bị sự cố ngoài ý muốn: “Bà hỏa” viếng sân vận động có sức chứa 33.000 khán giả của mình, gây thiệt hại nặng nề.

Cũng may là vụ hỏa họa không gây thiệt hại về người, nhưng sân vận động Hongkou đã bị cháy rụi một góc khán đài, giờ phải sửa chữa khẩn cấp. CLB Shanghai Shenhua cũng đang tính tới giải pháp thi đấu trận đấu tới trên một sân khác, trong lúc chờ sân nhà được sửa chữa lại.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra. Nhiều khả năng, vụ cháy do chập điện từ một sân đấu trong nhà cũng nằm trong sân vận động Hongkou.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.