Bác sĩ xinh đẹp nghỉ việc, chuẩn bị khởi kiện Chelsea

23/09/2015 11:40 GMT+7

(TNO) Theo Sport Mail , nữ bác sĩ Eva Carneiro cùng Chelsea đã 'đường ai nấy đi' và đội bóng chủ sân Stamford Bridge chuẩn bị phải đối mặt với một cuộc chiến pháp lý.

(TNO) Theo Sport Mail, nữ bác sĩ Eva Carneiro cùng Chelsea đã 'đường ai nấy đi' và đội bóng chủ sân Stamford Bridge chuẩn bị phải đối mặt với một cuộc chiến pháp lý.

Các cầu thủ Chelsea sẽ không còn nhận được sự chăm sóc của bác sĩ xinh đẹp - Ảnh: AFP
Sport Mail cho biết, vào hôm 18.9 vừa qua, CLB Chelsea đã yêu cầu bác sĩ Carneiro trở lại làm việc tại trung tâm huấn luyện Cobham. Đó là lần đầu tiên nữ bác sĩ xinh đẹp này được xuất hiện ở một buổi tập của Chelsea kể từ khi bị HLV Jose Mourinho quát nạt trong trận hòa 2-2 với Swansea vào ngày 8.8.
Tuy nhiên, bác sĩ Carneiro đã không có mặt ở trung tâm huấn luyện Cobham. Nguồn tin của Sport Mail cho biết nữ bác sĩ xinh đẹp này đã nghỉ việc và chuẩn bị khởi kiện "The Blues".
Việc bác sĩ Carneiro không có mặt ở trung tâm huấn luyện Cobham theo yêu cầu có thể sẽ khiến cho khả năng thành công của vụ kiện giảm đi. Tuy nhiên, phía Chelsea cũng rất lo ngại khi họ biết nữ bác sĩ này đã tham khảo ý kiến của các luật sư hàng đầu tại London.
Một phút nóng giận có thể khiến HLV Mourinho phải trả giá đắt - Ảnh: AFP
Sport Mail nhận định rằng nếu bác sĩ Carneiro tiến hành khởi kiện thì Chelsea sẽ phải đối mặt với một vụ rắc rối pháp lý có giá không hề nhỏ.
Trong khi đó, có rất nhiều ý kiến bảo vệ bác sĩ Carneiro. Heather Rabbatts, thành viên Ủy ban điều hành Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) cho biết ông rất buồn và tức giận khi biết bác sĩ Carneiro phải nghỉ việc ở Chelsea.
"Eva là một trong số ít phụ nữa làm việc trong làng bóng đá Anh. Cô ấy được đánh giá rất cao bởi các đồng nghiệp lẫn cầu thủ và cả FA", Sport Mail dẫn lời ông Rabbatts.
Bên cạnh đó, FA cũng đã nhận được cáo buộc rằng HLV Jose Mourinho đã sử dụng những từ ngữ mang tính phân biệt giới tính và nhục mạ đối với bác sĩ Carneiro ở trận đấu nói trên. FA cho biết họ đang xem xét các bằng chứng. Nếu cáo buộc trên là có cơ sở thì nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sẽ bị cấm chỉ đạo ít nhất là 5 trận.
Chelsea tức giận vì Diego Costa bị treo giò 3 trận
Theo Sport Mail, vào chiều tối qua (22.9, giờ Anh), FA đã ra quyết định cấm thi đấu 3 trận đối với tiền đạo Diego Costa của Chelsea. Chân sút người Tây Ban Nha sẽ không thể tham dự các trận đấu của Chelsea ở giải trong nước. Theo đó, Costa sẽ ngồi ngoài trong trận đấu ở Cúp Liên đoàn Anh gặp Walsall và 2 trận ở Premier League với Newcastle và Southampton.
"FA quyết định phạt Diego Costa vì hành động bạo lực trong trận đấu giữa Chelsea và Arsenal. Hành động đó không bị trọng tài phát hiện nhưng đã được băng ghi hình ghi lại. Costa sẽ chịu án phạt cấm thi đấu 3 trận và án phạt này có hiệu lực ngay lập tức", Sport Mail dẫn thông báo của FA.
Ngay sau đó, Chelsea đã ra thông báo trên trang web chính thức: "CLB Chelsea hết sức thất vọng với quyết định cấm thi đấu 3 trận đối với Diego Costa của FA. Chúng tôi sẽ chờ đợi văn bản chính thức từ họ rồi sẽ có phát ngôn tiếp theo.
Trong khi đó, hậu vệ Gabriel Paulista, người đã bị phạt thẻ đỏ vì trả đũa Costa trong trận đấu nói trên đã kháng án thành công. Theo đó, FA cho rằng trọng tài Mike Dean đã sai trong việc truất quyền thi đấu cầu thủ người Brazil và anh sẽ không bị cấm thi đấu 3 trận. Dù vậy, anh vẫn có thể bị phạt vì có hành động thiếu kìm chế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.