Bale giải cứu Real Madrid trong trận Siêu kinh điển với Barcelona

07/05/2018 07:01 GMT+7

Bàn thắng của Gareth Bale đã giúp Real Madrid có kết quả hòa 2-2 với Barcelona trong trận đấu mà đội chủ sân Nou Camp chỉ chơi với 10 người trong suốt hiệp 2.

[VIDEO] SIÊU KINH ĐIỂN NHIỀU BÀN THẮNG VÀ MƯA THẺ PHẠT 
Rạng sáng nay (7.5, giờ Việt Nam), Real Madrid và Barcelona đã gặp nhau trong trận "Siêu kinh điển" diễn ra trên Nou Camp. Đây là trận đấu không có ý nghĩa gì trong cuộc đua vô địch khi Barca đã lên ngôi vương La Liga nhưng vẫn diễn ra rất quyết liệt bởi kết quả của nó là danh dự của hai đội bóng giàu truyền thống tại Tây Ban Nha.
Người hâm mộ bóng đá có thể hài lòng khi được chứng kiến 4 bàn thắng chia đều cho Barcelona và Real Madrid. Tuy nhiên, trận đấu đã diễn ra quyết liệt hơn mức cần thiết, thể hiện qua việc trọng tài phải rút ra 8 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ để làm nguội những cái đầu nóng của cầu thủ hai đội.
Luis Suarez với cú sút volley ghi bàn từ đường chuyền của Sergi Roberto, giúp Barcelona vượt lên dẫn trước ở phút thứ 10. Tuy nhiên, chỉ 5 phút sau, Cristiano Ronaldo đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát bằng pha ghi bàn cận thành. Dù vậy, tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng bị chấn thương khi va chạm với Gerard Pique và được thay ra ở giờ nghỉ giữa hai hiệp.
HLV Zinedine Zidane cho biết Ronaldo chỉ bị chấn thương nhẹ và sẽ không ảnh hưởng đến trận chung kết Champions League. 
Ronaldo ghi bàn nhưng cũng bị chấn thương sau khi va chạm với Pique Reuters
Trở lại với trận đấu, trước khi hiệp 1 kết thúc, Bale may mắn không bị truất quyền thi đấu sau một pha vào bóng nguy hiểm với Samuel Umtiti. Trong khi đó, sau đó không lâu, Roberto phải nhận thẻ đỏ vì hành vi đánh nguội đối với Marcelo.
Phải chơi thiếu người nhưng Barcelona vẫn vươn lên dẫn trước ở phút 51 khi Lionel Messi lập công. Đó là bàn thắng thứ 26 của tiền đạo người Argentina trong các trận "Siêu kinh điển" và anh tiếp tục là người ghi nhiều bàn nhất trong các cuộc đối đầu Barca - Real.
Messi ghi bàn thắng thứ 26 trong các trận "Siêu kinh điển" Reuters
Những tưởng Barcelona đã có thể đánh bại Real Madrid để tô điểm thêm cho chiếc vương miện La Liga vừa giành được. Tuy nhiên, đến phút 72, Bale đã khiến cả sân Nou Camp phải câm lặng khi tung ra một cú sút từ ngoài vùng cấm địa làm tung lưới đội chủ nhà.
Trận hòa này không ảnh hưởng gì đến hai đội. Barcelona có 87 điểm sau 35 trận đấu và tiếp tục duy trì mạch bất bại. Trong khi đó, Real đứng thứ 3 khi có 72 điểm, kém 3 điểm so với đội bóng cùng thành phố Atletico Madrid.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.