Bale lập cú đúp và nhận thẻ đỏ trong trận Real Madrid hòa 2-2 trên sân Villarreal

02/09/2019 08:25 GMT+7

Gareth Bale là người hùng khi lập cú đúp giúp Real Madrid có trận hòa 2-2 trên sân Villarreal nhưng cũng bị truất quyền thi đấu ở những phút bù giờ khi nhận 2 thẻ vàng.

Gareth Bale cho thấy anh vẫn là một cầu thủ quan trọng của Real Madrid dù rằng trong mùa hè vừa qua đã có rất nhiều tin đồn rằng anh sẽ rời khỏi sân Bernabeu. Trong chuyến làm khách đến sân Villarreal ở vòng 3 La Liga diễn ra rạng sáng nay, ngôi sao người Xứ Wales đã lập một cú đúp, giúp cho "Kền kền trắng" tránh khỏi thất bại.
Trong trận đấu vừa qua, Real Madrid ra sân với đội hình mạnh nhất có thể vào thời điểm này. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia lại bất ngờ bị thủng lưới ở ngay phút 11 bởi một sai lầm cá nhân. Trung vệ đội trưởng Sergio Ramos mất bóng ngay ở sân nhà và tạo điều kiện cho Gerard Moreno ghi bàn.

Moreno ghi bàn mở tỷ số cho Villarreal

Reuters

Ở những phút bù giờ của hiệp 1, Bale ghi bàn gỡ hòa cho Real Madrid với pha đặt lòng chuẩn xác từ quả tạt của Dani Carvajal. Sau đó, trong hiệp 2, tưởng chừng như đội khách đã vượt lên dẫn trước khi Karim Benzema có pha dứt điểm làm tung lưới Villarreal. Tuy nhiên, bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.
Villarreal một lần nữa vượt lên với pha lập công của Moi Gomez ở phút 74. Dù vậy, Bale tiếp tục ghi bàn với một pha sút bóng đẳng cấp ở phút 88. Màn trình diễn của ngôi sao này có bị lu mờ đôi chút khi anh nhận 2 thẻ vàng liên tiếp trong những phút bù giờ và bị truất quyền thi đấu.
Trận hòa này khiến cho Real Madrid chỉ có 5 điểm sau 3 trận, kém đội đầu bảng Atletico Madrid 4 điểm. Chính vì vậy, HLV Zidane không thể hài lòng.
"Chúng tôi đã khởi đầu trận đấu không tốt. Hầu như chúng tôi không lên bóng được trong 15 phút đầu tiên. Để có kết quả tốt, bạn phải khởi đầu mạnh mẽ. Tuy nhiên, chúng tôi đã có phản ứng tốt sau khi bị thủng lưới. Đáng lẽ ra chúng tôi phải ghi nhiều bàn hơn với những cơ hội được tạo ra. Bên cạnh đó, chúng tôi cần phải cải thiện khả năng phòng thủ", Reuters dẫn lời HLV Zidane.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.