Bale tỏa sáng, Tottenham chiếm vị trí thứ 3 của Chelsea

26/02/2013 06:39 GMT+7

* Kết quả La Liga và Serie A(TNO) Tiền vệ Gareth Bale tiếp tục trở thành nguồn cảm hứng của Tottenham sau khi ghi 2 bàn vào lưới West Ham, qua đó giúp đội chủ sân White Hart Lane qua mặt Chelsea để chiếm vị trí thứ 3 Premier League 2012-2013.

* Kết quả La Liga và Serie A

(TNO) Trận đấu muộn nhất của vòng 27 Premier League 2012-2013, diễn ra vào rạng sáng 26.2 (giờ VN), nhờ vào sự tỏa sáng của tiền vệ Gareth Bale, Tottenham đã đánh bại West Ham 3-2 để qua đó vươn lên chiếm vị trí thứ 3 của Chelsea.

>> Gareth Bale bay về nhà gấp để "hộ đê
>> Gareth Bale sắp đến Real Madrid
>> Sir Alex tố cáo Tottenham lách luật

 
Gareth Bale (áo trắng) đã có cú đúp thứ 3 sau 4 trận đấu - Ảnh: AFP

Vượt qua đội chủ nhà West Ham sẽ giúp các cầu thủ Tottenham vượt mặt Chelsea chiếm vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Cho nên, các cầu thủ Tottenham đã xung trận với khí thế hừng hực, mặc dù họ là khách ở sân Upton Park.

Đội khách đã có bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 13 và người "khai pháo" là Gareth Bale. Dù vậy, trước khi hiệp đấu đầu tiên khép lại đội chủ nhà đã đưa trận đấu trở lại thế cân bằng với pha lập công của Carroll.

Sang hiệp 2, Joe Cole bất ngờ giúp West Ham vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, ở khoảng thời gian sau đó, Tottenham thi đấu đầy cố gắng. Ngoài pha lập công của Sigurdsson, bước vào những phút bù giờ, Bale còn tiếp tục tỏa sáng ấn định 3 điểm cho các cầu thủ khách.

Đây là bàn thắng thứ 9/7 trận của Gareth Bale trong 26 ngày, tính luôn bàn thắng trong trận giao hữu quốc tế giữa Xứ Wales và Áo. Bale bắt đầu "khai pháo" từ một pha "solo" vào lưới Norwich hồi 31.1, tiếp theo là West Brom (1 bàn) và 3 cú đúp vào lưới Newcastle, Lyon (Europa League), West Ham. Nếu chỉ tính ở Premier League thì anh đã đóng góp được 15 bàn sau 23 trận ra sân.

Với chiến thắng ở trận đấu này, Tottenham được 51 điểm và chính thức vượt qua Chelsea (49 điểm) để có được vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League.

Kết quả trận đấu muộn vòng 25 La Liga

Levante - Osasuna: 0-2

Kết quả 2 trận đấu muộn vòng 26 Serie A

Udinese - Napoli: 0-0

Lazio - Pescara: 2-0

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.