Bale vẫn tin Real Madrid có thể bắt kịp Barcelona

31/03/2016 12:05 GMT+7

Tiền đạo Gareth Bale cho rằng Real Madrid có thể san bằng cách biệt 10 điểm với Barcelona và sẽ mở đầu bằng cách đánh bại đội bóng xứ Catalan trong trận 'Siêu kinh điển' vào cuối tuần này.

Tiền đạo Gareth Bale cho rằng Real Madrid có thể san bằng cách biệt 10 điểm với Barcelona và sẽ mở đầu bằng cách đánh bại đội bóng xứ Catalan trong trận 'Siêu kinh điển' vào cuối tuần này.

Bale (áo trắng) chuẩn bị cùng Real Madrid đối đầu với Barcelona - Ảnh: AFP
Vào lúc 1 giờ 30 ngày 3.4 (giờ VN) tới, Real Madrid sẽ hành quân đến sân Nou Camp để đấu trận "Siêu kinh điển" với Barcelona. Trên bảng xếp hạng La Liga hiện nay, đội bóng xứ Catalan đang có ưu thế lớn khi dẫn đầu với 76 điểm, hơn đội xếp thứ 2 là Atletico Madrid 9 điểm trong khi Real Madrid đứng thứ 3 với 66 điểm.
Khoảng cách đó khiến cho Barcelona hoàn toàn có thể yên tâm trong chặng đường còn lại của mùa giải này. Cho dù có thất bại trong trận "Siêu kinh điển" với Real Madrid đi chăng nữa thì thầy trò HLV Luis Enrique vẫn có thể về đích một cách an toàn.
Tuy nhiên, tiền đạo Gareth Bale của Real Madrid không nghĩ vậy. Chân sút người Xứ Wales cho rằng đội bóng Hoàng gia vẫn còn hy vọng trong cuộc đua vô địch với Barcelona trong mùa giải này.
Bale vẫn tin Real Madrid có thể đuổi kịp Barcelona - Ảnh: AFP
"Trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Real Madrid đang kém Barcelona 10 điểm nhưng chúng tôi sẽ chiến đấu cho đến khi không còn có thể bắt kịp họ nữa. Chúng tôi sẽ phải ghi bàn vào lưới Barcelona trong trận đấu sắp tới.
Tôi biết rằng đó là điều rất khó nhưng nếu chơi đúng phong độ, Real Madrid có thể thắng Barcelona. Vào ngày chủ nhật (4.4), nếu chúng tôi chỉ còn kém họ 7 điểm thì ai biết được chuyện gì sẽ xảy ra sau đó", Marca dẫn lời Bale trong một cuộc họp báo.
Bale đã 2 lần bị chấn thương trong mùa giải này - Ảnh: AFP
Trong mùa giải này, Bale đã 2 lần phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Chính vì vậy mà anh mới chỉ có 16 lần ra sân tại La Liga. Dù vậy, cầu thủ đắt giá nhất thế giới vẫn có được phong độ tốt khi ghi được 15 bàn. Anh cũng đã trở thành cầu thủ thuộc Vương quốc Anh ghi bàn nhiều nhất ở La Liga với 43 bàn sau 76 trận, vượt qua thành tích cũ của Gary Lineker.
Trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia vừa qua, Bale không phải thi đấu cho tuyển Xứ Wales khi bị chấn thương nhẹ. Chính vì vậy, anh sẽ có được thể lực tốt nhất khi bước vào trận "Siêu kinh điển" sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.