Ballack lại dính chấn thương

12/09/2010 09:02 GMT+7

Sự nghiệp của tiền vệ Michael Ballack tiếp tục bị đe dọa bởi chấn thương. Tối qua, cựu cầu thủ của Chelsea đã buộc phải rời sân chỉ sau 30 phút thi đấu cho Leverkusen trong trận hòa 2-2 trên sân Hannover.

Michael Ballack tập tễnh rời khỏi sân chỉ sau 30 phút thi đấu - Ảnh: AFP

Sự nghiệp của tiền vệ Michael Ballack tiếp tục bị đe dọa bởi chấn thương. Tối qua, cựu cầu thủ của Chelsea đã buộc phải rời sân chỉ sau 30 phút thi đấu cho Leverkusen trong trận hòa 2-2 trên sân Hannover.

Đáng ngại cho Ballack khi đây mới là trận thứ 3 anh trở lại thi đấu sau gần 3 tháng xa sân cỏ vì chấn thương mắt cá. “Đầu gối của anh ấy bị bong gân. Trước mắt chúng tôi thấy không có gì nghiêm trọng, nhưng cần phải chờ xem sao”, HLV Jupp Heynckes cố tỏ ra lạc quan.

Trong khi đó, “Bầy sói” Wolfsburg của HLV Steve McClaren đã nhận thất bại thứ 2 liên tiếp khi để thua trên sân Dortmund với tỷ số 0-2. Tiền vệ người Nhật Bản, Kagawa tiếp tục chơi xuất sắc và đã có bàn thắng đầu tiên cho Dortmund ở phút 67, ấn định tỷ số trận đấu. Trước đó, tiền vệ Sahin đã đưa Dortmund dẫn trước ở phút 50. Mới đây, báo chí Đức đã xếp ông McClaren vào nhóm các HLV có nguy cơ bị sa thải cao hàng đầu. Sau trận thua này, khả năng đó càng trở nên rõ ràng hơn.

Nhưng tình thế của Wolfsburg cũng chưa bi đát bằng á quân Schalke. Màn ra mắt của tiền đạo Klaas-Jan Huntelaar trong màu áo Schalke đã thành cơn ác mộng khi đội bóng của HLV Felix Magath để thua Hoffenheim 0-2. Như vậy, Schalke đã toàn thua cả 3 trận mở màn. “Đội bóng đang thiếu sự gắn kết. Các cầu thủ mới không kịp hòa nhập vì có quá ít thời gian”, ông Magath than thở. Với trận thua này, Schalke rơi xuống áp chót, chỉ còn xếp trên Stuttgart, một đội cũng thua cả 3 trận mở màn. Còn Hoffenheim đang vẽ lại hành trình vinh quang của chính họ ở nửa đầu mùa bóng trước khi vươn lên xếp đầu bảng.

Ở trận đấu muộn nhất rạng sáng nay, Bayern Munich chỉ tìm được 1 điểm để làm quà sinh nhật cho “Hoàng đế” Beckenbauer khi bị Werder Bremen níu chân với tỷ số 0-0 ngay trên sân nhà Allianz Arena.

Nguyên Chính

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.