Balotelli bị ăn đòn

22/04/2010 08:14 GMT+7

Tương lai của Balotelli tại Inter trở nên bất ổn do hành vi ném áo xuống sân sau trận thắng Barcelona.

Balotelli cần tôn trọng màu áo mình đang thi đấu - Ảnh: Getty Images

Tương lai của Balotelli tại Inter trở nên bất ổn do hành vi ném áo xuống sân sau trận thắng Barcelona.

Từ “cừu đen” đã từng được tiền vệ Edmilson dùng để ám chỉ Ronaldinho tại Barcelona trước đây. Khi đó, Edmilson cho rằng Ronaldinho là nguồn cơn khiến Barcelona bất ổn. Vào lúc này, từ “cừu đen” đang rất thích hợp để ám chỉ tiền đạo Mario Balotelli.

Sau trận đấu, trong lúc các cầu thủ Inter đang ăn mừng chiến thắng và rời sân trong tiếng hoan hô của khán giả trên khán đài thì Balotelli vứt áo xuống sân, lao vào đường hầm. Lý do nào khiến Balotelli hành động như vậy? Chính từ các CĐV Inter. Ngay khi tiền đạo này vào sân thay cho Diego Milito phút 75, anh đã được “chào đón” bằng tiếng la ó. Các CĐV Inter chưa thể tha thứ cho Balotelli khi anh công khai thừa nhận đội bóng mà anh yêu thích nhất là Milan.

Nhưng dù không ưa các CĐV Inter, hành động ném áo được coi là xem thường màu cờ sắc áo của CLB. Tờ Goal cho biết trung vệ Marco Materazzi đã to tiếng với Balotelli khi cả hai cùng rời sân. Những diễn biến trong đường hầm sau đó còn kinh khủng hơn. Tiền đạo Ibrahimovic của Barca, đồng đội của Balotelli và Materazzi tại Inter mùa trước khẳng định chính trung vệ mang áo số 23 đã nện Balotelli. Chân sút người Thụy Điển cho biết trên kênh RAI: “Tôi đã thấy Materazzi tấn công Balotelli trong đường hầm, cảnh tượng tôi chưa hề thấy trước đây. Nếu tôi là Materazzi, tôi sẽ để Balotelli đi nhưng Materazzi lại đánh Balotelli. Tôi cảm thấy bị sốc. Còn nếu tôi bị Materazzi tấn công như vậy, tôi sẽ cho anh ta đo ván trong tích tắc. Materazzi gây ồn ào và khiến các cầu thủ Barca trong phòng thay đồ rất ngạc nhiên”.

Phía Inter chưa xác nhận chuyện này nhưng trước trận gặp Juventus, Materazzi đã từng nhắc nhở Balotelli trên Sky Sport Italia: “Nếu Balotelli muốn ở lại Inter, cậu ta phải chứng tỏ tình yêu với CLB. Nếu không, cậu ta nên ra đi. Chúng tôi đều yêu Balotelli và chủ tịch Moratti coi cậu ta như con trai”. Thực tế, mối quan hệ giữa Matrix và Balotelli rất tốt. Mỗi khi ghi bàn, Balotelli thường chạy ra đường biên ăn mừng với “ông anh” Materazzi đầu tiên.

Sau khi rời đường hầm, Balotelli chưa yên thân. Tiền đạo người gốc Ghana đã bị các CĐV Inter chặn đánh ngoài bãi xe và phải nhờ sự hộ tống của nhân viên bảo vệ mới chạy thoát. Không chỉ CĐV Inter mà cả đồng đội đều giận Balotelli vụ này. Tiền vệ Stankovic, người đã nhặt chiếc áo Inter bị Balotelli vứt, cho biết: “Anh ta đã cư xử như trẻ con”. Cách đây ít năm, các CĐV Inter cũng la ó Stankovic nhưng tiền vệ này không bao giờ phản ứng như Balotelli và giờ Stankovic là thần tượng của sân Meazza.

Đội trưởng Zanetti  nói anh rất thất vọng trước hành động của Balotelli. Tổng giám đốc Ernesto Paolillo mô tả hành động của Balotelli là kinh khủng và tuyên bố sẽ có án phạt. Chỉ có chủ tịch Moratti là vẫn bênh vực cầu thủ con cưng này khi cho biết: “Cậu ta hãy còn trẻ. Mọi việc đã qua rồi và đó là bài học cho cậu ta”.

Nhật Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.