Balotelli bị cấm 3 trận, Ivanovic có nguy cơ

11/04/2012 05:22 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Mario Balotelli sẽ không bị xử phạt vì hành vi đạp vào đầu gối tiền vệ Alex Song trong trận đấu giữa Arsenal và Man City diễn ra vào cuối tuần qua.

(TNO) Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) đã xác nhận rằng tiền đạo Mario Balotelli sẽ không bị xử phạt vì hành vi đạp vào đầu gối tiền vệ Alex Song trong trận đấu giữa Arsenal và Man City diễn ra vào cuối tuần qua.

>> Bão tố đổ lên đầu Balotelli
>> Balotelli sẽ bị bán vào cuối mùa
>> Sau vụ gái gọi là... đụng xe


Balotelli sẽ "chỉ" bị treo giò trong ba trận - Ảnh: AFP

Trong thông báo đưa ra chiều hôm qua (10.4, giờ địa phương), FA cho biết họ không thể xử phạt hành vi của Balotelli trong trận đấu hôm chủ nhật vừa qua. Theo quy định thì FA chỉ có thể xem xét xử phạt nếu đó là một tình huống “bóng chết” và không có trọng tài nào chứng kiến sự việc xảy ra.

Trong trường hợp của Balotelli, đó là một tình huống “bóng sống” khi tiền đạo của Man City tranh chấp bóng với Alex Song bên phía Arsenal. Bên cạnh đó, trợ lý trọng tài trong trận đấu đó cũng thừa nhận không nhìn thấy pha bóng thô bạo của chân sút người Ý.

Như vậy, Balotelli sẽ không phải nhận án phạt treo giò chín trận như báo chí Anh đã dự đoán. Tuy nhiên, cầu thủ 22 tuổi này vẫn sẽ phải ngồi ngoài trong ba trận đấu vì chiếc thẻ đỏ đã nhận trong trận đấu nói trên.

 
Ivanovic đã có hành vi đánh nguội với Maloney - Ảnh: Sports Mail

Trong khi Balotelli thoát khỏi án phạt nặng thì hậu vệ Branislav Ivanovic của Chelsea lại đang đứng trước nguy cơ phải vắng mặt trong ba trận. Trong trận đấu giữa Chelsea và Wigan hôm thứ bảy tuần trước, Ivanovic đã đấm vào mặt tiền vệ Shaun Maloney của đội khách.

Tình huống này diễn ra khi trận đấu đang tạm dừng và trọng tài Mike Jones cùng các trợ lý cho biết họ không thấy sự việc. Đây chính là cơ sở để FA có thể ra quyết định treo giò Ivanovic.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.