Balotelli có giá trị như “Mona Lisa”

06/12/2012 16:25 GMT+7

(TNO) Người đại diện của tiền đạo Mario Balotelli hôm 6.12 đã dập tắt thông tin chân sút này sẽ rời Manchester City (Man City) để đến AC Milan, khi ví giá chuyển nhượng của ngôi sao người Ý đắt đỏ như bức chân dung Mona Lisa của danh họa Leonardo da Vinci.

(TNO) Người đại diện của tiền đạo Mario Balotelli hôm 6.12 đã dập tắt thông tin chân sút này sẽ rời Manchester City (Man City) để đến AC Milan, khi ví giá chuyển nhượng của ngôi sao người Ý đắt đỏ như bức chân dung Mona Lisa của danh họa Leonardo da Vinci.

>> Tên của Balotelli được đặt cho… cá mập
>> Balotelli bỏ thuốc lá để làm lành với HLV Mancini
>> Balotelli được thầy "ca" tận mây xanh

Balotelli có giá trị như “Mona Lisa”
Balotelli (trái) có giá chuyển nhượng rất cao - Ảnh: AFP

Trong những ngày gần đây, trên báo giới Anh thường xuyên xuất hiện thông tin tiền đạo “lắm tài nhiều tật” 22 tuổi nói trên sẽ chia tay sân Etihad sau những vụ bê bối cũng như HLV Roberto Mancini đã có những chân sút thượng thặng như Carlos Tevez, Segio Aguero và Edin Dzeko.

Trong khi đó, chủ tịch Silvio Berlusconi cũng vừa bày tỏ sự quan tâm đến việc chiêu mộ Balotelli để bổ sung hàng tiền đạo đang thiếu sức sống của AC Milan sau sự ra đi của Zlatan Ibrahimovic. Thậm chí ông này còn úp mở sẽ sớm đưa tiền đạo của tuyển Ý về sân San Siro vào kỳ chuyển nhượng tháng 1.2013.

Trước thông tin trên, người đại diện của Balotelli là Mino Raiola khẳng định khả năng ra đi của Balotelli rất khó bởi giá chuyển nhượng quá đắt đối với một AC Milan đang gặp khủng hoảng tài chính.

“Giá chuyển nhượng của Balotelli có giá trị như bức họa Mona Lisa nên không có đội bóng Ý nào đủ sức mua anh ta. Hơn nữa, Man City chưa có ý định bán Balotelli, ngay cả khi AC Milan có đủ tiền để mua”, Raiola nói với Sky Sport Italia.

Cách ví von của Raiola được cho là lấy ý tưởng từ việc Ý đang tiến hành kêu gọi sự ủng hộ để đòi Pháp trả lại bức chân dung Mona Lisa.

Theo Reuters, giá trị của bức họa Mona Lisa được tính khoảng 62 triệu bảng vào năm 1962, nhưng sau nhiều thập kỷ thăng trầm với các cuộc đánh cắp, lưu lạc và hư hại, đến nay giá bức họa ước tính khoảng 477 triệu bảng. Bức kiệt tác Mona Lisa hiện đang được trưng bày tại bảo tàng Louvre ở thủ đô Paris, Pháp.

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.