Balotelli đến, cảnh sát Milan nhập viện

31/01/2013 14:49 GMT+7

* UEFA phạt nặng Lazio(TNO) Tiền đạo “ngựa chứng” Mario Balotelli đã được người hâm mộ AC Milan chào đón một cách nồng nhiệt đến “điên rồ” bằng pháo sáng, ẩu đả, hậu quả là một cảnh sát bị thương.

* UEFA phạt nặng Lazio

(TNO) Tiền đạo “ngựa chứng” Mario Balotelli đã được người hâm mộ AC Milan chào đón một cách nồng nhiệt đến “điên rồ” bằng pháo sáng, ẩu đả, hậu quả là một cảnh sát bị thương.

>> Balotelli về AC Milan vì bạn gái mới
>> Balotelli chính thức chuyển sang AC Milan
>> Balotelli: Bài toán không có lời giải!

Balotelli đến, cảnh sát Milan nhập viện
Balotelli đã được các CĐV AC Milan chào đón một cách cuồng nhiệt - Ảnh: Reuters 

Theo tờ Gazzetta Dello Sport, vào tối thứ tư (30.1, giờ Ý), hàng trăm cổ động viện (CĐV) AC Milan đã bao vây cựu chân sút của Manchester City bên ngoài một nhà hàng, nơi mà Balotelli có cuộc gặp nói chuyện với phó chủ tịch Adriano Galliani của đội bóng thành Milan.

Trước đó, chiều 30.1, tiền đạo 22 tuổi của tuyển Ý đã trải qua đợt kiểm tra y tế kéo dài trong 3 giờ đồng hồ tại một bệnh viện ở Busto Arsizio, trước khi đi ăn tối với các quan chức AC Milan. Hiện Balotelli vẫn đang chờ việc ký kết chính thức bản hợp đồng vào hôm nay (31.1).

Tuy nhiên, sự hiện diện của Balotelli đã tạo nên một cơn sốt từ CĐV. Theo báo giới Ý, trước cuộc gặp Galliani, chân sút có máu quậy nổi tiếng được CĐV của AC Milan nồng nhiệt đến “điên rồ” đến ẩu đả.

Một đám đông CĐV của đội chủ sân San Siro hô vang: “Bạn đã ném áo… xuống đất và giờ bạn đang ở AC Milan (ý nói đến việc Balotelli từng ném áo của kình địch Inter Milan ở trận bán kết gặp Barcelona tại Champions League năm 2010 - NV). Những giấc mơ đã thành sự thật. Chúng ta sẽ giành chiến thắng với Balotelli”.

Màn chào đón của CĐV của AC Milan còn được tô điểm thêm bằng việc đốt pháo sáng như thường thấy ở các giải đấu ở Ý khiến cảnh sát phải dùng hơi cay để giải tán đám đông.

Hành động của lực lượng an ninh đã gây một cuộc đụng độ giữa CĐV và cảnh sát, trong đó một nhân viên cảnh sát đã phải nhập viên cấp cứu do bị ném trúng một cái chai vào đầu.

UEFA phạt nặng Lazio

Lazio vừa bị Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) phạt 190.000 USD khi người hâm mộ đội bóng này đã có hành vi phân biệt chủng tộc và đốt pháo sáng ở trận gặp Maribor và Tottenham thuộc vòng bảng khuôn khổ Europa League cuối năm 2012.

Bên cạnh án phạt, UEFA còn cảnh báo nếu lặp lại, Lazio có thể sẽ phải chơi các trận đấu ở đấu trường châu Âu trên sân nhà mà không khán giả trong 2 năm.

Tương tự Lazio, Tottenham và Maribor cũng lần lượt bị phạt 13.570 USD và 23.070 USD từ những sự cố do cổ động viên quá khích gây ra ở Europa League năm nay.

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.