Balotelli được thầy "ca" tận mây xanh

17/10/2012 11:14 GMT+7

(TNO) Chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của cậu học trò Mario Balotelli trong trận thắng Đan Mạch 3-1, HLV của tuyển Ý Cesar Prandelli đã không tiếc lời khen dành cho cậu học trò.

(TNO) Chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của cậu học trò Mario Balotelli trong trận thắng Đan Mạch 3-1, HLV của tuyển Ý Cesar Prandelli đã không tiếc lời khen dành cho cậu học trò.

>> Bị thay ra trong trận Sunderland, Balotelli bay thẳng về Ý
>> Balotelli quay lại với Fico
>> Man City lại hòa, Mancini đẩy Balotelli té ngã

 
HLV Prandelli nhất mực tin tưởng cậu học trò Balotelli (9) - Ảnh: Reuters

Mario Balotelli là tác giả của bàn ấn định tỷ số 3-1 cho Ý, giành 3 điểm an toàn trước "Những chú lính chì" Đan Mạch. Và cũng chính chân sút đang khoác áo CLB Man City là người có đường chuyền dọn cỗ để đồng đội Riccardo Montolivo ghi bàn mở tỷ số.

"Đan Mạch đã khiến chúng tôi gặp khá nhiều khó khăn. Sau khi dẫn 2-0, Ý đã để đối thủ gỡ lại 1-2 và phải chơi thiếu người trong đầu hiệp 2 với thẻ đỏ của Osvaldo. Đó là quãng thời gian rất nhạy cảm của trận đấu, nhưng tính tổ chức và tinh thần tập thể của các cầu thủ đã giúp Ý đứng vững", đầu tiên HLV Prandelli đề cao tinh thần tập thể của đội nhà.

"Bàn thắng của Balotelli đã giúp Ý giải tỏa sức ép và đưa trận đấu vào tầm kiểm soát. Đây tiếp tục là một trận đấu mà cậu ấy đã chơi hay, đúng với trình độ của cậu ta. Tôi đặc biệt đánh giá cao về tinh thần thi đấu của Balotelli ở trận đấu này", ông Prandelli dùng lời "có cánh" cho Balotelli.

Bản thân Balotelli cũng tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của mình tại sân San Siro rạng sáng nay. "Tôi đã đặt mục tiêu cùng đội giành chiến thắng trận này. Thật tuyệt vời khi tôi đã ghi bàn và đó lại là bàn thắng quyết định, ấn định tỷ số trận đấu", Balotelli nói với AFP.

"Ở cả Man City hay Ý, tôi đều nỗ lực tập luyện để thích nghi với lối chơi toàn đội. Thành công của Ý ở trận đấu này đã cho thấy những kết quả tích cực đang đến", Balotelli nói thêm về màn trình diễn của mình.

Với chiến thắng vừa qua, tuyển Ý tiếp tục giữ vững vị trí nhất bảng B với 10 điểm, hơn đội xếp thứ 2 Bulgaria 4 điểm.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.