Balotelli giúp AC Milan giành lại 1 điểm

08/12/2013 05:17 GMT+7

(TNO) Dù chơi tỏa sáng và có được một cú đúp tuy nhiên Mario Balotelli chỉ có thể giúp AC Milan cầm hòa Livorno đầy may mắn ở vòng 15 Serie A, diễn ra rạng sáng 8.12 (giờ VN).

(TNO) Dù chơi tỏa sáng và có được một cú đúp tuy nhiên Mario Balotelli chỉ có thể giúp AC Milan cầm hòa Livorno đầy may mắn ở vòng 15 Serie A, diễn ra rạng sáng 8.12 (giờ VN).

>> Balotelli cứu AC Milan thoát thua
>> Boateng và Balotelli nâng bước AC Milan ở Champions League
>> AC Milan thuê cựu cảnh sát kèm cặp Balotelli

 
Balotelli ghi bàn mở tỷ số cho AC Milan - Ảnh: Reuters

Có được chiến thắng đậm 3-1 trước Catania ở vòng trước sau một khoảng thời gian dài chỉ biết đến hòa và thua, người hâm mộ đang đặt rất nhiều hy vọng vào một sự khởi sắc của AC Milan.

Đặc biệt với sự trở lại kịp thời của Balotelli và phong độ ngày càng tốt của Kaka trong những trận đấu gần đây, những pha tấn công của đội bóng thành Milan càng trở nên hiệu quả.

Dù chơi trên sân khách nhưng AC Milan đã chủ động chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 7, Kaka có đường chuyền vào từ cánh phải vô cùng chuẩn xác, tạo điều kiện cho Balotelli dễ dàng đệm bóng vào lưới ở cự ly gần mở tỷ số cho AC Milan.

Không dễ dàng để bị “bắt nạt” trên sân nhà, các cầu thủ Livorno tràn lên phần sân của AC Milan nhằm tìm kiếm cơ hội. Và trong một tình huống đột phá ở phút 26, Luca Siligardi tung cú sút từ ngoài vòng cấm hạ gục thủ môn Gabriel, đưa trận đấu về thế cân bằng 1-1.

Có thêm nhiều cơ hội những không thể chuyển hóa thành bàn thắng, AC Milan lại phải nhận bàn thua vào phút 58 sau pha xử lý dứt khoát và cú sút chính xác của Paulinho.

 
Balotelli (áo trắng) ghi bàn gỡ hòa cho AC Milan - Ảnh: Reuters

Mãi đến phút 83, các cổ động viên thành Milan mới được ăn mừng bàn thắng thứ hai. Một lần nữa cũng là Balotelli, từ một tình huống đá phạt ở khoảng cách 30 m, Super Mario thực hiện cú sút đầy uy lực loại bỏ hoàn toàn hàng rào chắn cũng như thủ môn Livorno, san bằng tỷ số 2-2.

Dù Balotelli hay Niang đã rất cố gắng tạo ra những tình huống nguy hiểm trong thời gian cuối trận đấu tuy nhiên tỉ số đã không thay đổi.

Chấp nhận chia điểm với Livorno, AC Milan vẫn giậm chân ở vị trí thứ 8, hơn 4 đội xếp sau chỉ 1 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn một trận.

Ở một trận đấu khác diễn ra đêm qua, Napoli cũng phải chia điểm với Udinese trong trận hòa 3-3 căng thẳng với cuộc rượt đuổi tỷ số đến những phút cuối cùng của trận đấu. Dù vậy Napoli vẫn đang vững chắc ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.