Balotelli sẽ bị bán vào cuối mùa

09/04/2012 06:03 GMT+7

(TNO) Tiền đạo lắm tài nhiều tật Mario Balotelli sẽ không được ra sân trận nào từ giờ đến cuối mùa và sẽ bị đem bán, đó là tuyên bố của HLV Manchester City, Roberto Mancini sau trận thua Arsenal 0-1.

(TNO) Tiền đạo lắm tài nhiều tật Mario Balotelli sẽ không được ra sân trận nào từ giờ đến cuối mùa và có thể bị đem bán, đó là tuyên bố của HLV Manchester City, Roberto Mancini sau trận thua Arsenal 0-1.

>> Sau vụ gái gọi là... đụng xe
>> Chỉ cần 5 phút, M.U dẫn Man City 5 điểm
>> Balotelli và Toure "đập nhau" trong phòng thay đồ


Balotelli khiến Man City gặp khó khăn vì hành động thiếu kiềm chế - Ảnh: Reuters 

Trong trận đấu có tính chất gần như quyết định hy vọng vô địch mùa này của Man City, Balotelli đã bị truất quyền thi đấu sau khi phải nhận hai thẻ vàng. Đó là lần thứ 2 trong mùa giải này, chân sút người Ý khiến đội nhà lâm vào cảnh phải thi đấu thiếu người.

Chính vì vậy, HLV Mancini, người đã hết lòng bảo vệ Balotelli trong thời gian gần đây, không còn giữ được sự kiên nhẫn.

“Tôi không còn việc gì để làm với Balotelli nữa dù rằng tôi vẫn quý anh ta. Balotelli là một cầu thủ tài năng nhưng vào thời điểm này, tôi rất tiếc khi thấy anh ta đang đánh mất tương lai bằng những hành động không kiểm soát.

Từ giờ đến cuối mùa, Balotelli sẽ không được ra sân nữa vì chúng tôi luôn gặp rắc rối mỗi khi có anh ta trong đội hình. Có lẽ tôi cũng sẽ bán Balotelli trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới”, HLV Mancini tuyên bố trên Reuters.


Song (trái) bị Balotelli cho nằm đo đất - Ảnh: Reuters

Trong trận đấu với Arsenal, ngoài việc phải nhận hai thẻ vàng, Balotelli còn may mắn thoát khỏi hình phạt từ trọng tài sau pha đạp thẳng vào chân tiền vệ Alex Song. Hành động này của cầu thủ 22 tuổi đã khiến HLV Arsene Wenger bên phía Arsenal rất tức giận.

“May mắn là Song không bị gãy chân. Nếu trọng tài được xem lại, chắc chắn ông ấy sẽ rút thẻ đỏ với Balotelli. Anh ta đã có một hành động không thể chấp nhận được”, HLV Wenger giận giữ nói trên Eurosport.

Trong thời gian gần đây, Balotelli liên tục gây chuyện ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Khi còn dẫn dắt Inter, HLV Jose Mourinho từng nói rằng Balotelli là “kẻ không thể huấn luyện được”. Giờ thì HLV Mancini đã thấu hiểu.

“Nếu Balotelli cứ tiếp tục như vậy thì tôi đồng ý với Mourinho. Tuy nhiên, anh ta mới 22 tuổi. Khi trẻ tuổi, bạn vẫn thường mắc sai lầm. Tôi thật sự hy vọng Balotelli sẽ thay đổi”, nhà cầm quân người Ý chia sẻ trên Reuters.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.