Balotelli tự đưa mình trở thành 'món hàng hot' trên thị trường chuyển nhượng

03/03/2018 19:05 GMT+7

Với phong độ rất ấn tượng trong màu áo CLB Nice (Pháp), Mario Balotelli đã khiến một loạt đội bóng tại Ý và Anh quan tâm.

Rạng sáng nay, Nice đã có thắng lợi 2-1 trên sân nhà trước Lille. Đây là thắng lợi đầu tiên của Nice sau 5 vòng đấu liên tiếp chỉ hòa và thua.
Người mở ra thắng lợi cho Nice là cái tên không hề xa lạ: Mario Balotelli. Pha lập công của Balotelli đặc biệt hơn ở chỗ, đấy là bàn thắng thứ 3000 của Nice tại giải hạng Nhất Pháp.
Cho tới trước trận Nice - Lille rạng sáng nay, từng có 6 CLB đã chạm mốc 3000 nghìn bàn thắng ở Ligue 1. Bao gồm: Marseille, St Etienne, Bordeaux, Sochaux, Monaco và Lyon. Nice, với pha ghi bàn của Balotteli chính thức trở thành cái tên thứ 7.
Với riêng cá nhân Balotelli, đây cũng là bàn thắng thứ 14 của anh tại Ligue 1 mùa này. Tức chỉ kém 1 so với thành tích “nổ súng” của anh trong toàn bộ mùa giải trước.
Tính đến thời điểm hiện tại, Balotelli đã sở hữu tới 22 pha lập công cho Nice trên mọi đấu trường kể từ khi mùa giải 2017-2018 chính thức khởi tranh.
Đây chính là thành tích ghi bàn tốt nhất trong 1 mùa giải của Balotelli, phá rất sâu kỉ lục cá nhân cầu thủ này ở mùa 2013-2014, khi “Super Mario” ghi 18 bàn trong màu áo AC Milan.
Phong độ ấn tượng của Balotelli mùa này khiến HLV tạm quyền tuyển Ý, ông Luigi Di Biagio đang cân nhắc gọi anh trở lại đội hình Azzurri chuẩn bị cho các trận giao hữu vào cuối tháng này.
Quan trọng hơn, những gì mà Balotelli đã và đang thể hiện trong màu áo Nice cũng giúp cho cái tên của anh “nóng” trở lại trên thị trường chuyển nhượng.
Balotelli đã ghi được 14 bàn tại Ligue 1 mùa này AFP
Hợp đồng giữa Balotelli và Nice sẽ hết hạn vào 30.6 tới đây và chắc chắn “Super Mario” sẽ rời đội bóng phố biển khi mùa giải này khép lại.
Đại diện của Balotelli, siêu cò Mino Raiola mới đây cho biết ông đã nhận được rất nhiều lời đề nghị muốn có chân sút người Ý gốc Ghana này, từ Inter, Napoli, Juventus, Roma ở Serie A đến Chelsea và Tottenham tại Premier League.
Theo Raiola, Balotelli là cầu thủ người Ý hay nhất ở thời điểm hiện tại và được định giá không dưới 100 triệu. Tất nhiên, việc Balotelli trở thành cầu thủ tự do hè này sẽ giúp anh dễ dàng chọn bến đỗ mà mình mong muốn.
Balotelli là 1 trường hợp “dị biệt” của bóng đá dương đại. Tài năng được thừa nhận nhưng nhiều năm qua vẫn không thể vươn tới những đỉnh cao hơn trong sự nghiệp bởi cá tính thất thường.
Hi vọng rằng, sau sự hồi sinh mạnh mẽ tại Nice cầu thủ này sẽ duy trì được phong độ đỉnh cao trong màu áo 1 CLB mới ở những mùa giải phía trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.