Bạn gái của Ronaldo tiết lộ khoảnh khắc khiến 2 người đến với nhau

17/04/2020 16:26 GMT+7

Mới đây, bạn gái xinh đẹp của Ronaldo là Georgina Rodriguez tiết lộ rằng, cô đã yêu Ronaldo từ cái nhìn đầu tiên.

Cô gái là nhân viên bán hàng cho nhãn hàng Gucci chia sẻ: “Cuộc gặp đầu tiên của tôi và Ronaldo là tại Gucci, nơi tôi làm nhân viên bán hàng," cô nhớ lại. Vài ngày sau, chúng tôi có dịp gặp lại nhau tại một sự kiện của thương hiệu khác. Đó là lúc chúng tôi có thể nói chuyện trong một bầu không khí thoải mái, bên ngoài môi trường làm việc của tôi. Tôi nghĩ, đó là tình yêu từ cái nhìn đầu tiên với cả hai chúng tôi”.

Bạn gái Ronaldo - “nàng lọ lem” nóng bỏng và mối tình sét đánh tại cửa hàng Gucci

Mỹ nhân xinh đẹp có đến 17,6 triệu người theo dõi trên Instagram tiết lộ thêm: “Trở thành người yêu của một người nổi tiếng như Ronaldo không phải là điều dễ dàng nhưng tôi sẽ vẫn là tôi chứ không hề thay đổi. Những gì tôi cảm thấy ở anh ấy là sự mạnh mẽ hơn bất cứ điều gì tôi từng biết, anh ấy không dừng bước trước bất kỳ áp lực nào”.

Ronaldo và bạn gái đang có những ngày hạnh phúc bên nhau

Ảnh chụp màn hình

Nói thêm về tiếng sét ái tình, Georgina Rodriguez bày tỏ: “Khi gặp anh ấy tôi đã choáng ngợp với vẻ đẹp toát lên từ gương mặt và cơ thể của anh ấy. Tôi đã run rẩy trước mặt anh ấy, đó là cảm giác mà tôi chưa gặp bao giờ. Sau đó, cách Cristiano đối xử, chăm sóc và yêu thương tôi đã khiến tôi thật sự hạnh phúc, một niềm hạnh phúc khó tả”.
Trong khi đó, Ronaldo cũng dành những lời âu yếm cho bạn gái xinh đẹp của mình: "Thật tuyệt khi chúng tôi đến với nhau. Cô ấy là người mà tôi rất yêu thương. Chúng tôi rất hiểu nhau trong trò chuyện. Tôi mở lòng với cô ấy và cô ấy cũng rất mở lòng với tôi."
Nói đến chuyện hôn nhân, siêu sao sân cỏ bày tỏ: “Chắc chắn một ngày nào đó chúng tôi sẽ kết hôn. Đó là giấc mơ của mẹ tôi. Vì vậy, một ngày nào đó chuyện này sẽ phải đến. Tại sao không?
Hiện Cristiano Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez tự cách ly tại căn biệt thư thuê ở vùng quê Madeira (Bồ Đào Nha) với giá 3.500 bảng Anh/tuần.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.