Bạn gái tuyệt đẹp của Ronaldo thích làm chuyện cho người khác để ý

02/05/2020 08:35 GMT+7

Chỉ cần ló mặt lên mạng xã hội , bạn gái tuyệt đẹp của siêu sao C.Ronaldo đã được triệu người "like, thả tim" nhưng cô nàng muốn nhiều hơn thế.

Mới đây nhất, người đẹp Georgina Rodriguez vốn đang có những ngày cách ly hạnh phúc bên bạn trai Ronaldo lại gây bão trên mạng xã hội Instagram có 17,8 triệu người theo dõi.

Georgina Rodriguez tuyệt đẹp bên cạnh bạn trai siêu sao Ronaldo

Instagram nhân vật

Sẽ là nét đẹp đời thường khi cô nàng khoe ảnh đi phơi quần áo kèm nụ cười tỏa nắng. Nhưng không, Georgina Rodriguez quay mặt hướng khác, cố tình khoe cặp giò nóng bỏng thu hút đến 2,4 triệu “like” lẫn kèm lời khen tiếng chê.

Georgina Rodriguez khoe ảnh tập thể dục tại nhà

Instagram

Ngoài ra Georgina Rodriguez cũng thường xuyên đăng tải video tập thể dục tại nhà với nhiều tư thế khó đỡ, thu hút sự tò mò theo dõi của rất nhiều người.

Georgina Rodriguez hạnh phúc bên Ronaldo cùng những đứa trẻ

Instagram nhân vật

Tuy nhiên Georgina Rodriguez cũng nhận được rất nhiều lời khen lẫn ngưỡng mộ khi chăm sóc chu đáo cho chàng siêu sao Ronaldo cùng các con nhỏ trong thời gian cách ly tại quê nhà Bồ Đào Nha từ tháng 3 đến nay. Ngôi sao CLB Juventus cùng bạn gái thường xuyên tập thể dục, người duy trì thể lực, người thì giữ dáng. Cặp đôi cũng thường xuyên đăng ảnh chăm sóc, vui đùa với con cái trông thật hạnh phúc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.