Bán kết lượt đi: Trên đường đến Wembley

09/01/2013 03:15 GMT+7

Chelsea và Swansea sẽ tranh nhau một suất đến Wembley dự trận chung kết Capital One Cup vào ngày 24.2.

Chelsea và Swansea sẽ tranh nhau một suất đến Wembley dự trận chung kết Capital One Cup vào ngày 24.2.  

Theo kết quả bốc thăm vòng bán kết Capital One Cup (League Cup Anh) được công bố ngày 19.12.2012, Chelsea sẽ tiếp Swansea trong trận lượt đi vào rạng sáng mai và trận lượt về diễn ra ngày 23.1 tại sân Liberty.

Như vậy, với lợi thế sân nhà ở trận lượt đi, Chelsea buộc phải giành cho được chiến thắng để rộng đường toan tính cho trận lượt về. Điều đó sẽ khiến HLV Benitez phải tung ra sân đội hình mạnh nhất để đối phó với một đối thủ có lối chơi thiên về tấn công và đang trải qua 5 trận bất bại liên tục trên mọi mặt trận.

 Bán kết lượt đi: Trên đường đến Wembley
Swansea (trái) khó có thể giành được một kết quả tích cực trên sân Stamford Bridge - Ảnh: AFP

Chelsea buộc phải thắng, vậy thì liệu ông Benitez có mạo hiểm sử dụng cùng lúc hai tiền đạo Torres và Ba để tăng thêm hỏa lực tấn công? Chắc chắn là không, vì điều đó có thể phá vỡ cấu trúc trong lối chơi mà ông đang dày công xây dựng. Như vậy, nhiều khả năng Torres sẽ được xuất trận sau khi Ba đã chơi trong trận thắng Southampton 5-1 hồi cuối tuần qua. Tuy nhiên, ông Benitez vẫn chưa thể sử dụng được Cech, Terry, Romeu và Benayoun vì chấn thương.

Trên phần sân đối diện, những trụ cột của Swansea như Michu, Pablo, Williams và Rangel sẽ quay trở lại đội hình xuất phát sau khi chỉ vào sân từ băng ghế dự bị trong trận hòa Arsenal 2-2 hồi cuối tuần qua. Như vậy, HLV Laudrup chỉ còn phải giải quyết một trường hợp vắng mặt đáng tiếc là của N.Taylor (chấn thương).

Cũng từ trận hòa 2-2 với Arsenal mà Swansea đã rút ra được một bài học hữu ích: chính chủ trương chơi phòng thủ sau khi dẫn trước một bàn đã khiến họ phải trả giá bằng 2 bàn thua vào cuối trận. Nói một cách khác, Swansea không có thói quen chơi phòng ngự nên cách tốt nhất là họ cần phải chơi đôi công, hoặc cùng lắm là phản công tích cực, với Chelsea thì mới mong có được bàn thắng khi rời sân Stamford Bridge.      

Tỷ lệ cược

- Bán kết lượt đi Capital One Cup (Anh):
10.1, 2 giờ 45: Chelsea - Swansea: Chelsea chấp 1 trái, trái rưỡi, thắng 8.

- Lượt về vòng 1/8 Cúp Nhà vua (Tây Ban Nha):
10.1, 1 giờ 30: Sevilla - Mallorca: Sevilla chấp 1 trái, thắng 9.
3 giờ 30: Real Madrid - Celta Vigo: Real chấp 2 trái, 2 trái rưỡi, thắng 8.
Zaragoza - Levante: Levante chấp đồng nửa, thắng 8.

- Tứ kết Cúp nước Ý:
10.1, 2 giờ 45: Juventus - AC Milan: Juve chấp nửa một, thắng 8.

G.L (Nguồn: Asianbookie)

Trần Tôn

>> Swansea 2-2 Arsenal: Một trận đấu cống hiến!
>> Man City 1-0 Swansea: 102 phút đầy kịch tính ở Etihad

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.