Ban lãnh đạo Chelsea cho Mourinho thêm cơ hội

04/10/2015 18:48 GMT+7

(TNO) Ông chủ Roman Abramovich và ban lãnh đạo Chelsea đã cho HLV Jose Mourinho thêm cơ hội sau cuộc họp giữa các bên diễn ra vào sáng nay (4.10, giờ Anh).

(TNO) Ông chủ Roman Abramovich và ban lãnh đạo Chelsea đã cho HLV Jose Mourinho thêm cơ hội sau cuộc họp giữa các bên diễn ra vào sáng nay (4.10, giờ Anh).

HLV Mourinho đang chịu áp lực lớn vì thành tích tệ hại của Chelsea - Ảnh: AFP
Theo Sport Mail, sau trận thua thảm 1-3 trên sân nhà trước Southampton, HLV Mourinho đã có cuộc họp với ban lãnh đạo Chelsea. Nội dung cuộc họp xoay quanh tương lai của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tại sân Stamford Bridge.
Trước khi bước vào cuộc họp, người ta nghĩ rằng Mourinho có thể sẽ bị sa thải sau khi Chelsea thua trận thứ 6 kể từ đầu mùa giải. Không chỉ vậy, "Người đặc biệt" còn lên tiếng thách thức ông chủ Roman Abramovich khi nói rằng: "Nếu Chelsea muốn sa thải tôi, họ sẽ phải ra quyết định vì tôi không có ý định chối bỏ trách nhiệm đối với đội bóng của tôi.
Quan trọng hơn cả, đây là một thời khắc quyết định trong lịch sử Chelsea bởi nếu sa thải tôi, họ sẽ sa thải HLV xuất sắc nhất mà họ có".
Ông Abramovich chưa vội sa thải Mourinho - Ảnh: AFP
Tuy nhiên, theo Sport Mail, dù rằng rất thất vọng với thành tích nghèo nàn của đội bóng từ đầu mùa giải đến giờ nhưng ông Abramovich vẫn cho Mourinho thêm một cơ hội. Vị tỉ phú người Nga biết rằng Mourinho sẽ không bao giờ trở lại Chelsea lần thứ 3 nên chưa đưa ra quyết định để khỏi phải hối hận.
Trong quá khứ, ông Abramovich đã phải trả cho "Người đặc biệt" 18 triệu bảng tiền bồi thường hợp đồng khi sa thải ông này vào năm 2007. 
Như vậy, HLV Mourinho đã có thêm cơ hội để thể hiện mình. Trước mắt, ông sẽ có khoảng thời gian 2 tuần để tìm cách đưa Chelsea trở lại quỹ đạo chiến thắng khi các giải tạm nghỉ để đội tuyển quốc gia thi đấu. Trận đấu tiếp theo của Chelsea sẽ là cuộc tiếp đón Aston Villa vào ngày 17.10 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.